Thursday, April 06, 2006

The Story

jessie de leon: hmm
jessie de leon: bkit malaking bagay sa kanila yung enrollment?
francis: nde ko alm
francis: ksi magkakaibigan kame?
jessie de leon: hmm
francis: feeling kasi ata nila inwan ko sila sa ere nung ginawa ko yun
jessie de leon: dahil lang dun nagalit sila nang todo?
francis: si jako
francis: hindi ko alm
francis: nasaktan daw cla
jessie de leon: anu bang reason mo kung bkit ka hindi nakasabay?
francis: for some odd reason
francis: wala
francis: wala lang
jessie de leon: ay sus
jessie de leon: kaya pala
francis: gusto ko lang i try
jessie de leon: alam mo
jessie de leon: sa bhuhay hindi pwede ang "wala lang"
francis: eh kasi
jessie de leon: kasi dapat may reason ka
francis: meron lang akong gustong gawin sa buhay ko
francis: ng wala sila
francis: sa loob ng isat kalahating buwan
francis: titignan ko lang kung may pagasa pa ko
francis: kung dinadala na lang ba ko ng mga kaibigan ko
francis: oh kung kaya ko p naman
francis: na magisa
francis: haay...
jessie de leon: ayy moses
jessie de leon: wala naamng masama kung dalhin ka ng mga kaibigan mo
francis: hindi ko alam na ganito na ko kalaking bagay sa ibng tao
jessie de leon: ang importante
jessie de leon: kung SAAN ka nila dinadala
jessie de leon: at aaminin ko
jessie de leon: mali ang desisyon mo na gawin yun
jessie de leon: na iniwan mo sila para lang makita kung kaya mo bang magisa
francis: aba malay ko bng klangan ko n pla clang konsoltahin sa mga gagawin ko
francis: hay nako...
jessie de leon: hidni naman sa kelangan konsultahin
jessie de leon: pero
jessie de leon: hindi mo sila pwedeng bsta iwanan ng ganyan
jessie de leon: lalo na tong enrollment
jessie de leon: kasi kung sabay sabay kayong magenroll
jessie de leon: pareho kayo ng sched db?
francis: yup
francis: kasi ganito yan
francis: ang orihinal na ngyari
francis: may barakda ako
francis: cla jako
francis: and then nagkaroon ako ng dalawang bgong kaibigan
francis: c yna at ahlly
francis: may joint diary nga kameng tatlo eh
francis: so
francis: ngayon
francis: ung dalawa
francis: walang pangtuition kahapon
francis: so
francis: gusto ko sana sila sabayan ko
francis: so hindi din ako pumunta
francis: so
francis: but...
francis: i realized na
francis: kapag sumabay ako
francis: sa dalawa
francis: magagalit sa ken yung cla jako at nete
francis: nette*
francis: so ang balak ko na lang
francis: wala na lang akong sasabayan
francis: bukas mag eenroll cla ahlly at yna
jessie de leon: o
jessie de leon: dapat pala sinabi mo
francis: alam mo yon?
francis: ganon
jessie de leon: pero ewan ko
jessie de leon: u should've discussed it first muna
jessie de leon: as in lahat kayo?
francis: eh wala nga
francis: wala nang oras
francis: ewan ko nga kung ano nangyari eh
francis: kasi
francis: iniisip ko
francis: kung ididiscuss pa
francis: magugulo lang
francis: kasi meron pa cla kath
francis: c kath sa tuesday na talaga enroll
jessie de leon: hmm
francis: so alangan naman na bigla na lang di ba?
francis: so
jessie de leon: teka
jessie de leon: BRB
francis: pinabayaan ko na lang
francis: na magenroll cla
jessie de leon: type mo lang kwento mo
jessie de leon: basahin ko later
jessie de leon: ok?
jessie de leon:
francis: ok...
francis: Basta ganon kasi nangyari eh...
francis: hinayaan ko na lang na nagenroll cla kahapon
francis: thinking na ok lang sa kanila
francis: na kela ahlly ako sumabay
francis: but then i realized nga na hindi cguro ok
francis: so wala na lang akong sasabayan
francis: ang hirap naman
francis: hindi ko insip na ang pagkakaroon ng maraming kaibigan ay magiging problema...
francis: shit talaga...
.
.
.
just absolutely anything to help things be clear...

This is bullshit!

Sorry talaga sa mga naapektuhan

at apektado...

No comments: