Sunday, April 23, 2006

JAKOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

JAAAAAKKKKOOOOO!!!!!!!

Kakabasa ko lang po ng blog ni Nette... And I feel awful... Again... Si Jako pa din... The entry has been published a long time ago... (ApPril 15)
Ang hirap!
Meron pa palang Kath issue... Pero don't worry people... Wala si Kath dito... Labas siya sito... Sabi nga ni Jako... Labas siya dito... Ang hindi ko lang maisip eh... 'Yung mga kagaguhang ginawa ko... Nagmukha na naman akong gago!
You see, I gave Kath a gift... CD's... Ngayon... Ano naman ako ngayon? Baka naman iniisip nila na sinusulsulan ko si Kath! Whatever! Naman! Naman! Naman!!!
Ba't ganun? Eh ba't hindi na kasi nila ako kausapin?! Sabi ni Jako ako ang lumalayo at pilit na umaalis! At ok na nga ako kela Joyce at Jonathan eh... Hindi daw nila ako plinaplastic! Eh ba't siya ganyan?!
Ako ang lumalayo!?! Sino kaya ang hindi nakikipag-usap?! Tangina!!! Ilang bese ko siyang tinawagan 'di ba? Para makipag0usap?! Oh sino ngayon ang ayaw makipag bati?!?!
Khit wala kameng landline 'di ba?!
Atsaka ano naman 'yong ebi-ebidensiya na 'yan?! Tangina?!?! Ano kame!? KRIMINAL!?!?!?!
Ano kaya ang napaka-samang ginawa nameng tatlo para magalet siya sa men ng ganyan?! Ano ba naman 'yan?!?
Anak ng putakte oh!!!!
Eh ganon talaga 'di ba?! May mga nangyayare talagang mga ganon... Malay ba namen na dahil sa joint diary namen ni Yna eh may mangyayare na ganito... Na masusulat namen ang lahat lahat... At magtitiwala sa isa't isa na hindi ko pa nagagawa sa buong buhay ko... At malay ba namen na si Ahlly eh magtitiwala din sa men! Tangina! Nakakamura ah!
Atsaka pinapapabasa ko naman 'di ba? 'Di ba Jako!?! Sige nga, sino ba ang unang nakaalam ng tungkol sa mga kababuyan ko sa grupo naten?!? 'Di ba ikaw? Kasi pinabasa ko!? Kasi... MAY TIWALA AKO SA IYO!!!
Hanggang ngayon nga hindi pa alm nila Joyce at Jonathan eh... Unless pinangalandakan mo na... At tsaka isa pa... Ma mga sikreto ka rin naman na hindi mo sa men sinasabi ah... Sabihin mo nga... Sinabi mo na ba 'yan kay Jonathan? Ha?! Nasabi mo na ba 'yan!?! Anak ng tae naman oh! Siyempre may mga ganon talaga!
Atsaka kung ano man 'yung mga sikreto ko o nameng tatlo... Sooner or later malalaman niyo din naman 'yung aken eh... Atsaka ano naman ba sa 'yo kung hindi mo malaman? Ano ba kasi dapat ang halaga sa 'yo kung hindi mo malaman?! Ha?!
Si Abdul at Ramch nga na tunay kong mga bestfriend hindi pa rin alam ang mga alam mo eh! Kaya pwede ba! Tumigil ka nga!
Ano b gusto mo mangyare ha!? Eh ba't ayaw mo na lang kasi ako kausapin tungkol diyan sa mga ebi-ebidensiya niyo ni Kath para malaman mo na ang totoo! Anak ng teteng!
Nanggagalaiti ako sa galit dito 'yun pala mamaya wala na sa inyo 'yun 'di ba?! Ano, yun ba ang fair?! Tangina!!!
Sabihin mo lang kung ano gusto mo malaman at ibubulyaw ko lahat sa mukha mo at sa harap ng mga KAIBIGAN NATEN!!!
Pwede ba?!
Tangina talaga!!!
Nabasa ko blog ni Joyce at how I wish na meron ding blog si Jonathan...
Ang nakakaasar lang... Kung sino 'yung inaasahan kong makaintindi, siya pa 'yung hindi! Tangina! Naiintindihan mo ba 'yon?! Ha Best?!!??!?!?
'Di ba?! Ikaw 'yung nagsabe nga sa ken na tutulungan mo ko... Na tatanggapin mo ko sa kahit na ano mang ako?! Na maiintindihan mo ko?! 'Di ba?! 'Di ba!?
Oh eh ano ka ngayon?! Ha!
Magsama kayo ng Anonymous mo!
Tangina kayo ha! Kung malaman lang kung sino 'yang tanginang Anonymous na 'yan!!!!
Tangina ako ng tangina dito eh ako naman talaga 'yung tunay na tangina!!!
TANGINA!!!!
Ang pangit naten pareho dito oh! Pero sino kay
mas pngit?! Sino kaya!?
Oh sige sige... Ako na lang... Ako naman talga eh! Inside and out!!!!

No comments: