Tuesday, April 04, 2006

FUCK!!!

I feel really awful!!!!
I don't deserve to have a friend. I'm not worthy to have any friends. I hate myself!!! I can't sleep!!! Ayoko na! Lage na lang ako may nagagawang mali kahit ayaw ko naman gawin. Nakakaasar!!!
Pinipilit kong maging mabuting kaibigan... Naging mabuting kaibigan naman ako sa iyo Abdul 'di ba? Kahit it took me three days bago kita na greet nung birthday mo. 'Di ba Rjadz naging mabuting kaibigan naman ako? Kahit na lahat ng sikreto mo sinusulat ko sa diary at pinapabasa sa lahat ng tao? Naging mabuti naman akong kaibigan Addi, 'di ba? Kahit minsan ako ata dahilan ng pag-aaway niyo ni Hanna. Trinay ko naman maging mabuting bagong kaibigan sa 'yo Liz 'di ba? Kahit na one day (February 14, 2006) bigla ko na lang sinabi kay Marc 'yung about sa mirror poem thing.'Di ba Mary sinibukan ko namang maging mabuting kaibigan sa iyo. Kahit na ako 'yung dahilan ng isang beses na nag-away kayo ni Bays. Sinubukan ko namang maging mabuting kaibigan Ahlly, 'di ba? Kahit na sinabi ko kay Jako 'yung isang dekadang sikreto mo. 'Di ba Yna, kahit na muntik ko ng mawala 'yung diary naten at ipabasa 'yung mga kababuyan naten sa joint diary eh naging mabuting kaibigan naman ako sa iyo 'di ba?
Kasalanan ko bang sadyang napaka gago kong tao! Kasalanan ko bang pakiramdam ko lage eh walang nagmamahal sa ken kasi wala naman talaga! Kasalanan ko bang lage akong nakakasakit ng ibang tao kahit na hindi ko sinasadya kasi sadyang pinanganak ako para manira ng buhay ng ibang tao! Kasalanan ko ba 'yon?!
Wala akong magagawa. Eh sa ganon ako eh!!!
Sorry sa mga naapektuhan ko ah...
At marami pa akong pepestehin! Sorry na lang kayo!!!
Bukas, mageenroll ako. Wala akong sasabihan. Unless nabasa mo 'to. Hindi ako magsasabi kahit kanino. Bahala kayo diyan! Humanda kayo!!!!

No comments: