Wednesday, April 19, 2006

After a long time

Alam niyo ba... Na alam ko na kung ba't na ba-block ng I-Lab ang aking blog... Kasi-bina block niya ang lahat ng site na nagtataglay ng salitang f*ck... ayan ah... para hindi ma block... bawal... hehe... Kaya ko 'to! Akala niya ha... Pero allowed ataang salitang shit... Kaya shit na lang... Hehe...
So bale....
Pasok si Sakura sa Dean's Listers... Wow!!! Kainggit eh noh!
Ok... nagde-design pala sila Ahlly ng bulletin ng Sophia (?) kaya hindi nmin sila mahanap ni Yna... Haha...
Nasa I-Lab nga pala ako ngayon... Pionapatugtog ang mahiwagang kantang "DARNA"!!!
Eto pa... Si Jen... Nasa Trinity na ule!!! Section 2 po siya... ang klase ay 8am to 4pm... Parang kela Jako din... Haha... Nakakagulat... Pero masaya din... Just wondering ba't siya andito ule... Well... None of my damn business again so better stay out... Baka may masabi na naman ako eh... So...
Ano pa ba pedeko isulat...
Miss ko nachorale... Kahit na may pakiramdam akong ako ang inaasar ng grupo nila Rain... Ewan ko nga kung ano ibig sabihin nung asar eh... Hehe... Bahala sila... Pake ko ba... Buong buhay ko na akong inaasar nang ibang tao pero medyo sanay na din... Nasasaktan pa rin of course pero hindi na ganun kalala... Kaya kona ngayon... Hehe... 'Di ba? Bahala kayo diyan...
So... Wala na ata...
Sige na nga... Sabihin ko na...
Binigyan ko ng gift si Kath... Dalawang CD... Kelly Clarkson audio CD tapos videos nd Destiny's Child... Halos puro Cater 2 U... Ganda kasi eh... Tapos 'yung first track nung CD na kanta... Inside Your Heaven... Carrie Underwood... Ganda din... Sabi sa Chorus...
... And I wanna be inside your heaven
'Yun lang... Haha! Hindi joke!!! eto...
... And I wanna be inside your heaven
take me to the place you cry from
when the storm blows your way...
...And I wanna be the earth that hold you
every bit of air you breathing in
a soothing wing
I wanna be inside your heaven...
Ganda ba? Hindi? Bahala ka... eh nagagandahan nga ako eh... Pake mo ba! ...haha!
Nag a apply kasi... Dati... Dati ba? Hanggang ngayon? Sana.... Sana hindi na...
Masaya ba siya? Hindi na siya ganun kasaya... Pag binibigyan ko siya ng mga regalo... Hindi tulad dati... Wala na 'yung excitement... Haay...
Hindi si Kath tinutukoy ko ha!
Hahaha!
Hindi joke! Siyempre si Kath 'yun noh!
Pero ang ganda talga niya... Para sa 'ken...
Hindi si Kath toh ha!
Haha!
Hindi, pero seryoso... hindi talaga si Kath...
Pero maganda talaga si Kath... Hindi lang ako ang nakakaalam nun... In fact, si Kath nga lang ata ang nagsasabi na hindi siya maganda... Humble kasi eh... Hehe... Kaya ko nga siya niligawan eh noh... May taste ako noh!!!
Hehe...
Pero sa isang toh... Hindi ko sure kung may taste pa ko... Pero wala ako pake... Eh sa nagagandahan ako sa kanya eh... Mabait pa... Makulit... Masayahin... At humble din ata... AT! Kumakanta din... c:
Pero hindi ko alam...
Love takes time to heal
When your hurting so much...
Tama ba?
OO noh!
Sige 'yun lang muna... 15 mins na lang time na namen... Stat... Ganda set of teachers namen.... Saya... Lalo na ang history!!!Ganda! Hehe... Sakit sa diyan... Nakaka-exercise ng jaw...Hehe...
Sige po... bye...
God bless... c:

No comments: