Tuesday, April 11, 2006

Haay... Watta Day!

11:07 na po ng gabe... FYI...
Ok... What a day indeed! Pinapatulog na ko ni Mama ngayon but... well...
Just have to type some few paragraph I guess...
So... Pumasok ako... Late na ko nagising
Wow! Teka, pniem ako ni Harry Santos... Ka chat ko siya ngayon... Ok... wait...
Hayup 'tong si Harry! Grabe... Basta... Medyo hindi pa din nagbago... Wala lang... Ang saya lang... Ayan... Medyo madalang na siya magreply... Siguro antok na... O kaya siguro busy... O kaya sinabihan niya lang talaga ako na iboto siya... Text Votes daw... Uy! Iboto niyo ha! Hehe... Magaling 'yun! Promise! Sana lang hindi siya makalimot... Ipopost ko sana 'yung pinagusapan namen kaso may mga personal na bagay kameng pinagusapan na walang kinalaman sa ken at personal para sa kanya na maaring makasira sa career niya...
11:51 na nga po pala...
So... ngayong araw... I woke up late... Mga 8 na ko bumangon... Prepared... Then left... I arrived at .... OH SHIT! This is crap... Sino bang interesado?! Inaantok na din ako noh!!! Kaya isusulat ko na lang mga gusto ko isulat!
SI JAKO!!! NA NAMAN!!!
Sabi daw niya kay Trish nung tinanong siya kung ba't siya galet sa ken: "Hindi mo kasi alam ang kwento. 'yung isa pang kwento."
What in the world is he talking about?! Ako nga din hindi ko din alam kung ano 'yung kwentong 'yon eh. Baka naman gusto niyang ikwento sa ken kung ano 'yung kwentong 'yon, 'di ba? Siguro alam ko 'yung kwentong 'yon pero hindi ko alam na 'yon pala ang kinakagalit niya. So Jako, baka gusto mo naman i-sahre, 'di ba?
Kanina, nakita ko for the first time this Summer class si Kath sa may canteen. Kumakain ata siya... Tapos tinanong niya: "Oh, bat 'di kayo nag-uusap dalawa?" Pertaining to me and Jako. So bigla ko na lang sinabe: "Ano? Nag-uusap naman kame ah, 'di ba nag-uusap naman tayo Jako? Di ba?" Sabi naman niya "Oo, nag-uusap naman kame ah" or "oo" lang. Whatever. 'yun yung una at huli nameng pag-uusap ni Jako for this summer class so far. (Is it really suppose to be called "simmer class"? What the fuck?! I don't care!) This sucks... Napaka plastic ko nung pagkakataong 'yun. I never felt like that before for so long. Napaka plastic. Punong puno ng pagkukunwari. Pilit na pilit. And I hated it.
Tapos pinabasa ko kay Arjay 'yung diary ko. 'yung part lang na may printed issue nung previous entry ng blog. Oo nga pala Arjay, Sorry! Hindi niya talaga dapat nalaman. Sorry. Tapos pinabasa ko din kay Kath... Kasi sitempre 'di ba? Kasama siya dun eh... Tapos... Ang gulo gulo kasi ng buhok niya. Sabi ko: "Ang gulo-gulo ng buhok mo! Ayusin ko nga! Pano may next sa ken na manliligaw sa 'yo nyan? Ayusin naten." So ok... What the hell was that for? Next sa ken na manliligaw? Ano kaya 'yon? pake ko ba sana 'di ba? Hehe... Bahala siya... Bahala pala ako... Hehe...
Tapos... pumunta kame sa Time Zone... Ninyo, Nette, Yna and I... Hindi na namen inabutan si Ahlly. Ka-malas naman oh... hehe... Hindi tuloy namen nakita 'yung bagong joint diary... Ano kay itsura nun? Haay... I guess I'll just know on Monday... Tagal pa nun! Shet! Haay... Anyway... TApos, bumili si Yna ng shades...Tapos kumain kame ni Yna sa KFC habang nanonood clang dalawa na kumain kame... Eh kumain naman ata sila na sa school nun eh... TApos nakausap din nemen si Jo kahit may kasame siyang mga klasmeyt... Tapos nag timezone kame... naglaro laro habang naghihintay para sa turn namen sa isang cubicle sa videoke... It was Yna's first time to sing saw (no, the other sing... hehe)... It was really really fun! Sobra! Napgod kame lahat! Grabe!
LET'S GET STARTED HA! LET'S GET STARTED IN HERE! YA YA YA YA YA YA YA YA YA YA YA!
Haha!
Tapos... Umuwi na pagkatapos bumili ng panghilod at donut at slurpee... Nag FX kame ni Yna... Nag jeep si Nette... Magmamarikina daw siya... Hindi ako natulog.... Yey! Nagkwentuhan kame ni Yna... Tawanan... At kung anu-ano pa... Grabe! Kailangan na talga nmen ng joint diary! Ang dame ng na mi miss...
Hay nako... Ayun... Wala naman na ata akong masusulat eh... Oo ng pala... Nakachat ko si Ramch kanina... Kaso sandali lang kasi paalis na din siya dun sa shop... Nasa Bicol siya... Ayun... Hindi ko nalaman sino mga kasama niya. Nakakainggit... Haay...
Ayun lang... Enjoy ba kayo sa blog ko? Hehe... Wala lang... Wag naman kayo mahiya mag comment oh... 'Yun lang kasi consolation ko sa pagsusulat ng blog eh... It makes me wanna write more... Tsaka kung pede 'yung totoong pangalan mo ang gamitin mo... Kung pede lang naman... Kahit murahin mo ko... Ok lang... At least alam kong may nagbabasa... Ayun lang...
Good night!

1 comment:

Anonymous said...

FRANCIS!!!!!!!!! i love the new blog!!!:) ala lang... miss na kita... bakit kayo nagaway ni jako??? :( kalungkot naman.... ala lang....


daan ka blog kow ah??? :D

smile naman jan... magiging maayos din ang lahat... :D yan... comment na ako ah??? lagyan mo na ng tagbord... :D ala lang.. :D