Wednesday, April 05, 2006

Ok, Great!

Anonymous said...

tang ina mo kasi...... puta ka!!!!! puta ka talaga!!!!! puta alam mo un?!?! puta ka! you self-centered lower form of animal! BAKIT NAGAWA MO YUN KAY JONALYN?! HA!? OK LANG SA INYO NI YNA MAGING PUTA! PERO SANA HINDI MO NA IPAGTULAKAN SI JONALYN AT ISAMA SA MGA KABABUYAN AT KABASTUSAN NYO! OK?! KUNG ALAM MO LANG KUNG ANO MGA SINABI NI JAKO TNGKOL SA INYO, NUNG NASA GYM KAMI! KUNG ALAM MO LANG REACTION NI JOYCE AT JONATHAN NUNG INIWAN MO SILA..... UNG GUSTO MO, LAGI MO GUSTO MASUSUNOD! YOU PIECE OF CRAP........ puta ka talaga......... p0k........ kaya siguro sya galit sayo...... tanga mo kac.......... siguro nga nakita na ni jackers yan dati sayo kaya ayaw na nya sayo dati pa.... nang iiwan sa ere...... sinamahan ang pok...... at isang batang walang kamuwang muwang sa mundo....... kung pag uusapin kayo ni jako, kay jackers ako..... asa ka tol! magkakaayos kayo ni jako..... kung hindi lang sayo...... bobo-ers! magsama kayong mga putang walang hangad kundi pera.... plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! plastik! tupperware!! coleman!
.
.
.
oh 'di ba?
sosyal ko noh! Now I'm regretting kung baket ko pa pinagpost yung mga kaibigan kong mahal... Early this morning... Nette read the entry...
Sabi niya:
"Bat ganyan ka? *something something* Bwiset na 'to. Ang aga aga nagpapaiyak."
And then later she also said:
"Kaya lang ganyan si Jako kasi mahal ka nun." or something like that.
And then late this afternoon. Evening na nga ata eh. Arvee texted to inform me that she (and i don't know who else) are going to enroll tomorrow. And I said I am too. So much for not informing anyone. And a little more later Mama (Wilma S. Clavita) went to me and said: "Ano naman 'to huh?" Sabay abot ng cellphone.
May naka open na message. Number ni Jako. The message was something like: "Sinungaling! Puro kasinungalingan pinagsususulat mo! Wala kang kwentang tao!" Or something. So I replied.
"Sana iniisip mo na bago ko mabasa 'to eh si Mama muna ang nakakabasa. Oh? talaga? Sinungaling nanay ko? Eh abnormal ka pala talaga eh!"
And then a little later I asked Mama kung may nagreply. She was like:
"Uhum! Nangaaway! Ano b yun?" And a little more later I was able to read the text. It went something like:
"Baket? inisip mo rin ba nung ginawa mo yung mga ginawa mo? Hindi mo lang alam kung gaano nasaktan sila Jonathan at Joyce sa ginawa mo! ...*and something hurtful words I forced myself to forget*...Lalabas din baho niyo! Humanda ka!"
So... Wala siyang pake kung nambabastos siya ng magulang ng may magulang... How I wish I can do that!
I wonder what baho he is talking about... Kung ano pa ang lalabas... and I wonder kung ano na pinagsasasabi niya kela Jonatha at Joyce... Haay... Kung ano man 'yon wala na ko pake... Kahit isulat niya pa sa blog niya... Or something... Aminado naman ako eh... Kaya nga niya alam 'yung mga pinagsasasani niya 'di ba? Eh siya kaya, sure na... Sana aminado din siya sa mga baho niya...
And I'm really hoping na hindi na binabasa ni Sir Baoas 'to...
Now... Sino kaya 'yung nag post nung comment... Really, you did a good job... Sumama sobra pakiramdam ko... Halos matae pa nga ako eh... Seryoso... Hindi ko lang kasi lubos akalain na ganito kalaki ang epekto ng hindi ko pagsama sa pag eenroll sa inyo... Ano ba masama don? Eh pano pala kung wala talaga ako pera pang enroll? Pano pala kung may nangyari talaga na hindi maganda... Oh well... Wala nga naman dahilan na ganon... May pera ako non at sinadya kong hindi magising ng maaga... Ano ba pakiramdam niyo? Na pinag palit ko kayo sa isang "puta at batang walang kamuwang muwang". Eh hindi naman eh! Gusto ko talaga wala akong sasabayan ngayong summer. Kasi isa't kalahating buwan lang naman. May gusto lang akong patunayan sa sarili ko. Sorry kung hindi ko kaya nainform. Hindi ko alam na ganun pala ako kalaking bagay sa inyo. Sorry ha! Akala ko wala akong kwenta sa inyo eh. Hindi ko naman kasi alam na required na pala i-inform kayo sa lahat ng gusto kong gawin 'di ba? Sorry ah. Atsaka kung sakali mang totoong pinagpalit ko kayo kela Yna at Ahlly, eh ano naman? ?Ano ba naman 'yun? Ano ba mawawala sa inyo? Ako nga ang mawawalan ng malaki eh! Eh kaso hindi nga eh! Hindi nga ganun 'yung nasa utak ko eh. Ang alam ko hindi ko kaya "iniwan sa ere". Ba't ganon 'yung iniisip niyo? Kaya nga nagawa ko pang tawagan at makipag chat kay Nette eh. Kasi akala ko wla lang. Eh ba't ganon?
Sana lang hindi mabasa ni Yna at Ahlly 'to. Nakakahiya.
At kay Jako, huwag ka magalala, hindi ako galit sa ginawa mo. Kung ano man 'yon. At hindi ko gagawin 'yun sa 'yo... Sorry na lang ule...
May letter pa daw ako kay Nette galing kay Jen... Lilipat na siya...
Well...
I feel like shit... Hindi ko alam...
Sana wala pa din akong kaklaseng kakilala ko ngayon...
Nga pala... Ahlly texted daw... Sabi ni Mama... Informing me na bukas siya mag eenrol... Fuck... Yeah Jako! alam ko iniisip mo! Ito naman gusto ko 'di ba?! 'Di ba? Dito naman ako magaling 'di ba? Ang sirain ang buhay mo! Nagtatagumapay ba ko? Huh?!
FUCK!!!!
Jen, I'll miss you...
Ang plastic ko talaga Anonymous noh? Tangina!!!!!!!!

1 comment:

Anonymous said...

ANONYMOUS.
di kilala.
tama, wag ka na mag-pakilala.
palagay ko di mo rin kilala sarili mo.
get lost.
ya, i know you're lost.