Monday, April 24, 2006

Apology

APOLOGY

Hello blog readers!!!
Sorry po talaga sa lahat ng apektado sa blog na 'to... Sorry po talga... Hindi ko po talga na sinasadya... Kung meron po kayong gustong ipatanggal, sabihin niyo lang po... Nirerespeto ko po 'yon kasi buhay niyo rin 'yun, 'di ba?
Now you know why my title is "Apology"...
Sorry talga po...
Nasa i-lab ako ngayon...
Madame nangyari... Lalo nga kahapon... Birthday ni Addison eh... 'Twas really fun... I enkjoyed it a alot... Red wine in a plastic cup?! Why not?! Nyahaha!!!
At siyempre andun din ang mahal niyang si Hanna... Nagka disgrasya pa nga eh... Dalawa... Una si Hanna... 'Yung index finger nail niya... Aah! Sakit! Tapos 'yung living room table nila Tita Mercy nabasag ni Ramch... Actually kasalan ko 'yun eh... Somehow... Ang harot ko kasi eh...
Pero ang saya... Nagovernight kame... Umuwi ako kanina lang... dumating ako sa bahay past 7... Wala pa ko tulog nun masyado... Parang 1 hour lang ata... So medyo natulog ako... Pero na istorbo... Si Joy ('yung kasama nmen sa bahay)... She informed me that she will be leaving today... As I write, siguro wala na siya sa bahay... Iwrote her a letter... Alam mo, mangiyak ngiyak ako habang sinusulat ko 'yun... Kasi naging close kame nun eh... :'c
Nakakaiyak talaga... Haay... Wala na akong ka Joke-an... Haay...
So... 8 umalis ako sa bahay... So wala pa talaga ako tulog nito... Pakshit...
Antok na po ako...
Sorry ule sa mga apektado ah! Ako din apektado eh...
My deepest APOLOGY...

No comments: