Saturday, April 08, 2006

My Good Besty ... My caring ex (?)... And My Abnoramal Beshy... Haha!

My Beshy and I are having a conversation right now... And his making me laugh... Big Time! Hahaha!!!

Kasi... dapat magkikita kame kanina... Eh si Mama... Basta... Pinaglinis niya kame ng bahay sa c5... Hay nako!

So... bago umalis ng bahay dito sa IVS, pina text ko si Ramch na sabihin kay Abdul na hindi ako makakarating... Hindi ko kasi memorize number ni Abdul pero alam 'yung kay Ramch oo... So ayun...

So... on our way to atlantis... Charing! on our way to c5... Naisipan kong itsext si Suzy... Hindi ko alam kung baket...
"Muling ibalik ang tamis ng pag-ibig... Muling
pagbigyan ang pusong nagmamahal..."
Yuck!!!!
So ayun... eh di tinext ko siya ng something like: Ei Suzy, this is francis.. Sorry to bother but favor naman oh... paki text naman si abdul na hindi ako makakarating... blah blah blah...
So ayun... nagreply naman siya... sabi niya: "baket, may lakad ba kayo ni bakla?"
Sabi ko, oo... tas something something... tas sa dulo sabi ko... "by the way... i missed you..."
Yuck!!!!
So sabi niya... I missed you too...
Yuck!!!!
Ano ba 'yan... Yuck ako ng yuck dito... Mamaya pala gusto ko na talaga sita ule eh...
"Muling ibalik ang tamis ng pag-ibig... Muling
pagbigyan ang pusong nagmamahal..."
Tumigil ka nga Francis... Pero hindi nga... Namiss ko din naman talaga ka text si Luveedude ko eh... Kaya ayun... So anyway... Ngayon... Nagchachat kame ni Abdul... (Actually hindi na kasi nag ba-blog na ko at nag ha-happy tree friends ata siya...)
So, why did I write about this... Kasi... wala lang... Si ramch eh... Ang baet... :) ... Ito na 'yung napag usapan namen ni Abdul so far...
abdul: hindi, ok lang,
abdul: sorry hindi ako nakareply ah
francis: cute nmn ng icon
francis: ano ngyare?
abdul: pagkaalis na pagkaalis ko sa mcdo (mga 1 kasi kakaopen lang ng cel), nanakawan ako ng cel
francis: na txt k b ni suzy?
francis: ano?!
abdul: n txt
francis: huh?
abdul: huh?
francis: hahah
francis: anong nnakawan k ng cell?
francis: sbay p tyo ng huh?
francis: hahaha
francis: hoy!!!!!
francis: nakela jiggy k ngayon?
BUZZ!!!
abdul: sa may ganda walk
abdul: nagmamaganda kasi ako nun
abdul: so ayun, nanakawan ako
abdul: hnd
abdul: hnd tuloy kna jiggy
abdul: sa wednesday na lang daw
francis: pno nanakawan?
abdul: bilhin mo ung DVD movie na "Rent"
francis: hinablot sa kamay mo?
francis: rent?
abdul: maganda un
francis: ida download ko n lng
francis: bket?
abdul: well, at lest para sa akin
abdul: nakakaiyak ung funeral part
francis: hoy!
francis: pno nga nanakaw cell mo?
abdul: may isang girl na nilapitan ako
francis: tapos?
abdul: and then sinabi sa akin, hoy, hold-up ito
abdul: sabi ko sa kanya
abdul: "ows, talaga?"
abdul: tapos tumawa siya
abdul: sabi niya
abdul: "charing!!!"
francis: weeeehhhhhh!
abdul: and then malaman laman ko na lang si JM pala un
francis: gago ka!
francis: so hindi k tlaga nanakawan?
abdul: un lang
francis: uy
francis: pina txt kita kay suzy
abdul: hehehe
abdul: jokejokejoke
francis: n hindi ako makakarating
francis: nagtxt b ang bruha?
abdul: yes
abdul: nagpatext ka rin sa isa pang tao
abdul: yes, nagtext siya
francis: c ramch...
francis: nag txt din?
abdul: sino si 09209142580?
abdul: si ramch un?
francis: oo...
francis: nanay niya cguro...
francis: kasi cla lng ni suzy memorize ko eh
francis: yung sa yo hindi
francis: ano ba?
francis: ma memorize n nga
francis: dali!!!!!
BUZZ!!!
abdul: 09279761122
abdul: pero ninakaw na nga sa akin eh
francis: hindi nga!
francis: mukhang tanga to oh!
abdul: bkt?
abdul: sori ah, umalis lang muna ako
abdul: eheheh
francis: ano nga?
abdul: cr-cr lang
francis: ninakaw?
abdul: un nga sa may CEU
abdul: wala masyadong tao
abdul: kasi nga wala na masyadong estudyante
francis: so san ako mag te text?
abdul: nilapitan ako ng isang dude from the back
francis: dude ha!
abdul: sabi niya sa akin, "hoy, dude."
abdul: natakot ako kasi boses ni abrigo
abdul: sabi ko sa kanya, "bakit, gelay?"
francis: hay nako...
abdul: tapos sabi niya, "pwede bang pasindi ng yosi?"
abdul: teka lang ah, bibili muna ako sa yosi stand
abdul: tapos reply niya, "hindi, kahit dito na lang"
abdul: tapos bumuka yung ulo niya at may lumabas na paru-paro
abdul: and then sabi sa akin ng paru-paro
francis: parang tanga 'to oh!
francis: oh...
francis: ano sabi nga paru paro?
francis: hoy!
francis: ineteresado ako sa paru paro!
abdul: "dahil sa pagka-dalisay ng iyong kalooban, nenekawen ku ang celphone mo. tomegel ka na nga deyan, girlaloo, hendi na praktekal ngayun ang makepeg-osap se mga is-tran-ger!"
abdul: the end
francis: hahaha!!!!!
francis: gaga!
francis:
francis: mamamatay na ko!
francis: hayup ka!
francis: haha!
abdul: ang moral story ay "huwag matulog ng gabi na kung ayaw mong nakawan ka ng celphone ng mga bisayang paru-paro."
abdul: ang isa pang moral ay "maligo pagkatapos manood ng paris hilton sex scandal DVD"
francis: yuck!
francis: haha!
francis: bahala ka na nga diyan!
francis: uy!
francis: galet ka sa ken noh?
francis: hoy....
abdul: hindi
abdul:
francis: weehhhh
francis: eh kasi naman si mama eh
francis: nakipag away pa nga ako eh
francis: not actually away
francis: arg lang
francis: alam mo na
francis: arg
abdul: hintayin nating mag-one year muna bago tayo mag-meet
abdul: i mean, one year AFTER graduation or the last day na we met
abdul: (which is sa graduation nga, diba?)
francis: oh?
francis: klan b graduation?
francis: haha
francis: stupid me...
francis: kailan nga
francis: ?
francis: nakipag arg pa talaga ako kay mama
francis: kanina
abdul: um, nung april 8
francis: ok...
francis: so bukas....
francis: ?
francis: tara!
abdul: bkt?
abdul: wat ba nangyari?
francis: kita tyo bukas!
francis: eto n nmn tyo...
francis: hehe
abdul: (at kung ano pang necessary na tanong para malaman kung bakit nakipagaway ikaw sa iyong maligalig at sadyang nakakatuwang inay"
francis: ah kasi sabi ko klangan talga kme
francis: tyo
francis: magkita
francis: kasi mangingibang bansa ka na!
francis: hahaha!
francis: ayun
francis: eh hindi nmn daw importante...
BUZZ!!!
francis: ayun...
francis: azar...
francis: kaya nag arg kame
francis: alam mo na
francis: paranag basa sa vogue
francis: arg
abdul: paranag basa sa vogue?
francis: oo
francis: hindi mo lam yun?
francis: kasi ganito yan...
francis: may katulong
francis: at tsaka
abdul: ano yun day
abdul: nawiwindang na ako!
francis: may isa pang katulong
francis: ngayon
francis: yung isang katulong
francis: lumayas
francis: pag kalayas niya
francis: bumalik sya
francis: pag balik niya
francis: umalis naman yung isa.
francis: so
francis: isa na lang
francis: yung muchacha
abdul: "girlaloo? girlaloo? ginagahasa po ako dito!!! tawag po kayo pabalik mga 7:00 ng umaga bukas. pasend na rin po ng pulis next week"
francis: ano yan???
abdul: wag naman muchacha
abdul: kawawa naman yung katulong...
francis: patapusin mo ko sa kwento ng dalawang katulong
abdul: OMG... so DRAMA!!!
francis: tungkol sa vogue!
abdul: huhuhuhuhu
abdul: okay
francis: so ayun nga
francis: isa na lang yung katulong nung amo
francis: ngayon
francis: yung amo
francis: sosyal
francis: may mga amiga
francis: so yung mga amiga niya
francis: sosyal din
francis: kasi amiga din siya
francis: so wala lang...
francis: gusto ko lang sabihin
francis: ngayon...
francis: yung amo...
francis: may magazine...
francis: Vogue...
abdul: ...
francis: haha
francis: ayan na
francis: malapit na sa umpisa...
francis: game
francis: yung amo...
francis: may magazine nga...
francis: Vogue...
francis: tapos...
francis: sabi niya
francis: muchacha
francis: muchacha
francis: pa abot ng vogue!
francis: ngayon...
francis: sabi ng muchachang bagong shave ng kilikili from the cr
francis: ma!
francis: mam pala
francis: "mam! Vogyu po!"
francis: so sabi ng amo!
francis: Gaga!
francis: tinuruan mo pa ko!
francis: "vogue ang basa diyan!"
francis: Pero sabi nga muchachang nag aahit ng cheshair:
francis: "mam, vogyu po basa dun!"
francis: so sabi ni amo!
francis: "he, muchacha ka lang! Vogue basa diyan!"
francis: So sabi nung muchachang nag sheshave na ngayon ng but hair:
francis: "o sige na nga mam vogue na kung vogue"
francis: "Okay na mam ha? Baka kasi lalo pa tayong mag arg"
francis: ARG
francis: ayun...
francis: hahahahahahahaha
francis: hoy!
francis: puta ka!
francis: magreak ka nman!!!!
BUZZ!!!
abdul: ay, sorry, na dc ako. last send mo is yung tungkol sa "isa na lang yung katulong nung amo"
abdul: pakiulit nga
francis: hayup ka!!!!
francis: abdul: huhuhuhuhu
abdul: okay
francis: so ayun nga
francis: isa na lang yung katulong nung amo
francis: ngayon
francis: yung amo
francis: sosyal
francis: may mga amiga
francis: so yung mga amiga niya
francis: sosyal din
francis: kasi amiga din siya
francis: so wala lang...
francis: gusto ko lang sabihin
francis: ngayon...
francis: yung amo...
francis: may magazine...
francis: Vogue...
abdul: ...
francis: haha
francis: ayan na
francis: malapit na sa umpisa...
francis: game
francis: yung amo...
francis: may magazine nga...
francis: Vogue...
francis: tapos...
francis: sabi niya
francis: muchacha
francis: muchacha
francis: pa abot ng vogue!
francis: ngayon...
francis: sabi ng muchachang bagong shave ng kilikili from the cr
francis: ma!
francis: mam pala
franci
abdul: i-rhyme natin yung sa hayup ka!!!
abdul: "from the kingdom animalia!!!"
francis: francis: mam pala
francis: "mam! Vogyu po!"
francis: so sabi ng amo!
francis: Gaga!
francis: tinuruan mo pa ko!
francis: "vogue ang basa diyan!"
francis: Pero sabi nga muchachang nag aahit ng cheshair:
francis: "mam, vogyu po basa dun!"
francis: so sabi ni amo!
francis: "he, muchacha ka lang! Vogue basa diyan!"
francis: So sabi nung muchachang nag sheshave na ngayon ng but hair:
francis: "o sige na nga mam vogue na kung vogue"
francis: "Okay na mam ha? Baka kasi lalo pa tayong mag arg"
francis: ARG
francis: ayun...
francis: hahahahahahahaha
francis: hoy!
francis: puta ka!
francis: magreak ka nman!!!!
BUZZ!!!
abdul: ay, sorry, na dc ako. last send mo is yung tungkol sa "isa na lang yung katulong nung amo"
abdul: pakiulit nga
francis: o ayan!
francis: basahin mo!
abdul: so dun na nga sa rhyme rhyme
francis: kaya pala hindi ka nagrereak!
abdul: hayup ka!
abdul: from kingdom animalia!
francis: basahin mo muna story ko!
abdul: meron kang malaria!
abdul: o sige sige, o siya siya!
abdul: gaga, girl
abdul: jinojok-e lang kita
francis: hayup ka talaga!
francis: from kingdom animalia!
abdul:
francis: mukha kang plantsa!
francis: mas pangit ka kay rica!
francis: na mukhang plangganita!
francis: hahaha!
francis:
abdul: puta ka naman, anung joke dun sa "bogyu" "hindi, bog bog!"
abdul: gaga!
abdul: hahaha
abdul: flaky?
abdul: OMG, flaky!!!
abdul: no, flaky, NOOOOO!!!!
francis: ano yan?
francis: ano ibig sabihin ng flaky?
BUZZ!!!
abdul: happy tree friends, baby!!!
abdul: www.happytreefriends.com
Haba eh noh? bahala ka diyan...
Oo nga pala... Baka may interesadong malaman kung ano nangyare sa enrollment ko... So ganito nangyare...
Dumating ako sa school...parang walang tao... pero in fact, onti lang... pumunta ako sa gym... deserted... so matamis? gaga!...anyway...nabasa ko na pupunta daw sa health and science building para mag-enrol...
teka... updates sa conversation namen ni abdul...
abdul: uy
abdul: may isesend ako sa iyong poem
abdul: na hindi mo pwedeng ilagay sa diary, or sa blog, or sa anywhere, kahit na ilagay mo na akong gumawa nun
abdul: NEVER ha, NEVER
abdul: promise me, walang exceptions
francis: sige sige
francis: sige sige
francis: sa computer pwede ilagay?
francis: kasi walang choice eh...
francis: pano yan?
francis: WE'RE DOOMED!!!!!
abdul: pagkadownload mo sa computer mo ng poem
abdul: DELETE IT AFTER TEN MINUTES
francis: pano pag di ko pa nabasa after ten minutes?
francis: hala!!!!!
abdul: kasi kahit na i-save yan sa computer, malay natin baka kapag binenta ninyo, na andun pa rin yung file, so delete it after ten minutes
francis: WE'RE DOOMED!!!!
abdul: promise me
francis: ok ok
francis: pano yan...
abdul: paano kapag nakita natin si Pussy Galore!?!
abdul: hala!!!
francis: eh i po post ko tong conversation naa ito?
abdul: WE'RE DOOMED!!!!
francis: hala!!!!!
so anyway... on my way to the health chuva building... nakasalubong ko si Trisha... a 1st sem classmate... oh great!... just my luck... so... sabay kame pumunta sa hinayupak na building...
i just read a very wonderful poem... a work of art... no, a owrk of my best friends!!! You mother fucker Goths!!!! whatever you are!!! haha... Ang ganda! Teka, ano ba talga ang goth?! Kambing?!
Anyway... update muna...
abdul: WE'RE DOOMED!!!!
francis: hala!!!!!
abdul: isesend ko naman sa iyo eh, hindi ko ilalagay dito.
abdul: and technically it's not part of the conversation
francis: ok
francis: ok
francis: game!
abdul: so ok na?
francis: ok na...
francis: actually hindi pa eh...
abdul: huh?
francis: pag 'to abdul virus ah!
abdul: anoh?
You have received 1 file from abdul.
Just Roaming Goth.txt
Open (Alt+Shift+O)

francis: ayan! ok nah!
abdul: hindi yan virus
francis: mamaya ko na babasahin...
francis: teka...
francis: bat hindi pede i publish?
abdul: pakibasa na po...
abdul:
abdul: comment naman diyan
francis: ano ang goth?
francis: kambing?
abdul: gaga!!!
abdul: hahaha!
francis: ano nga!
abdul: hanapin mo sa urbandictionary
francis: ang lalim!
francis: hindi ko maintindihan!!!
abdul: wait lang
abdul: ako maghahanaop
francis: ano ang chagrin?
abdul: chagrin = sadness in another level
francis: wow!
francis: dive and drown to thee!
francis: sozyal!!!
francis: mali pala
francis: dive i would and die for thee!
abdul: churi!!! churi!!!
francis: taray!!!!
abdul: eh, churi day, wala akong apng-rhyme, so thee na lang
francis: ganda!
francis: lalaki si goth?
francis: ang ganda ganda!
abdul: si goth?
abdul: si goth?
abdul: hmmm
abdul: ganito kasi yun. si patrick nag "sigmund freud, analyze this" sa mga poem niya
abdul: kasi nga parang "sigmund freud" daw ako
abdul: masyado daw overanalytic sa mga poems niya
abdul: kung ano daw meaning
abdul: so ayan
abdul: binigyan ko siya niyan
abdul: parang pang-asar sa kanya na nagiincriminate sa akin (so i'm in deep shit now)
abdul: pero, yes, lalaki si goth
francis: yuck!
francis: hehe
abdul: pero, day, pero, ang challenge ngayon is
abdul: hulaan mo kung sino siya
francis: abdul: parang pang-asar sa kanya na nagiincriminate sa akin (so i'm in deep shit now)
francis: ano ang
francis: nagiincriminate
francis: ??
abdul: putting oneself into scrutiny, social danger, "that's like social sucide!"
abdul: http://www.urbandictionary.com/define.php?term=goth
francis: so what you meant is: parang pang-asar sa kanya na putting oneself into scrutiny, social danger, "that's like social sucide!" sa akin (so i'm in deep shit now
francis: ??
abdul: hahaha!!!
francis: hala?!
francis: seyoso!
abdul: ano toh, A Series of Unfortunate Events!?!
francis: hindi ko pa rin na gets!
abdul: hahaha!!!
francis: hahaha!
francis: bobo ng beshy mo
francis: nakakahiya!
francis: hahaha!
francis:
abdul: parang pang-asar sa kanya na nakakadamage sa akin
francis: ah
abdul: gaga, okay lang un!!!
abdul:
francis: ayun naman pala eh...
francis: eh bat nde mo na lang yan sinabi kaniana!
abdul: dito yung definition nung goth: http://www.urbandictionary.com/define.php?term=goth
abdul: hehehe
abdul: churi!!! churi!!!
abdul: mahilig na ako talagang mag Filipish ngayon
abdul: Englipino
francis: gaga
francis: Figlish daw tawag dun
francis: wala lang
francis: share ko lang
francis: hehe
abdul:
abdul: tunog bading day!!!
abdul:
abdul: so ngayon
francis: haha!
abdul: let's say bading nga yung poem na iyon
abdul: sino naman si just roaming goth?
abdul:
francis: ako?
francis: charing
francis: !
francis: yuck!
abdul: that's for you to find out through the clues in the poem!!!
abdul: may two minutes ka na lang na natitira
abdul: yuck!!!
abdul:
francis: hold my hands tight?!
francis: in the middle of the night?!
francis: eeww!!
abdul: feel ko gets mo yung "starry skies"
francis: hindi eh...
francis: mabituing langit?
abdul: huh!?!
francis: sino yun?
Ok ok... where were we?... so...
teka... abdul just loged out... final update...
abdul: huh!?!
francis: sino yun?
abdul: hmmm
abdul: na andyan nga yung birthday niya eh
abdul: pero you have to connect two four-line-clumps (stanza ba tawag dun?) na magkatabi
abdul: you have only one minute
abdul: you promise me to delete it after ten minutes, right?
francis: gaga!
francis: ni hindi ko pa nga na re re read eh
abdul: am i right or am i right? you have NO choice, I'm right
abdul: delete it now
francis: line ko yan ah!!!!
francis: bahala ka...
abdul: it's 11:36 na eh
abdul: sige
abdul: bye bye
francis: hala!!!
francis: hoy!
francis: sino yun!
abdul: breach of promise kapag hindi mo dinelete
francis: sino yung kambing!!!
abdul: it's okay if you don't find out who it is
francis: sige na nga
francis: sabihin mo na lang sa ken...
abdul: kasi si patrick hindi rin niya na gets
francis: eh hindi ko pa siya na aapreciate eh...
abdul: pati si oman, pati si dan
francis: hala...
francis: si grepo?!
francis: si king?
francis: si kaskite?
francis: YUCK!!!!!
abdul: huh?
abdul: basta, byebye na
francis: sige na nga...
francis: basahin ko na lang isa pa
francis: tapos delete ko na
francis: promise...
francis: ok?
abdul: byebye
abdul: may gagamit pa kasi ng phoneabdul has signed out. (4/9/2006 12:39 AM)
ok... ayan... tapos na... hehe... Si Liz.. Medyo excited sa pag babasa ng blog ko ha... tignan ko lang kung tamarin ka... Ok... Liz... May test ako sa 'yo... Kunga nabasa mo 'to... Sagutin mo tong tanong kong ito: Sino ang mas gwapo, ako o si Jako?
Wait... Sagutin niyong lahat 'yung tanong na 'yon ah... kahit anong paraan... PM me sa yahoo... or better yet, post a comment... ok? Speaking of comment, Nette, sabi mo sa offline messages mo sa ken mag se send ka ng comment? wala po ako na receive... o baka wala ba talaga?
So anyway... sabay kame nagenroll ni Trish... basta... sa lahat... tapos... when we are on our way to the cashier... somebody shouted... "francis" .... from the cafeteria... or canteen... or karinderia... or whatever... it was yna... naka bayad na siya... then she asked... "24?"... we both said yeah... so... mag kakaklase kameng tatlo ng hindi sinasadya... Yey! may tatlo na akong kakilala na kaklase sa summer... actually, apat na nga ata eh... kasi, sabi ni yna, nakasabay niya daw sa pagbayad si Kel, Mary Grace's bestfriend... So ayun... Tapos... nagbayad ako... 5T ang hiningi ko kay Mama... Eh 4,2oo lang daw pala yun... so may kickback akong 800... (why do they call it kick bak anyway? who's back is kicked ba?)... so tapos nun... naghintay kame ng someone sa cantten... hindi dumating... we decided to go... tas biglang nawala si Trish... habang nagpapasticker kame ng id sa registrar... ewan ko ba kung san pumunta si Trish... manlilibre pa namn sana ako ng Jabi... So pumunta kame ni Yna sa Jabi... tapos... dumating na yung hinihintay namen... Si Migz... So ayun... Umalis kame... Hindi agad... Mga sandali pa kasi kumain pa ko ng keso ube ice thing... tas si Migz nagCR pa... So.. Jeep hanggang Cubao... Tapos we decided to ride an FX... I decided to go to Sta Lucia to buy a new Boxer brief na striped diagonaly na kulay blue... sa Bench... na hanggang ngayon ay hindi pa nabubuksan... I'm planning to wear it sa Monday... teka... Tomorrow na lang kaya... Since it's palm sunday naman eh... tama... I'm gonna wear it tomorrow... Ma i she-share ako... I don't know why but new underwear makes me feel extra sexy... ewan... basta... wala lang... share ko lang... tapos... naglakad lakad... tapos... bumili ako ng mga CD-R... nilagay ko sa bag na niregalo sa ken ng Tropang Walang Gawa... Bench din 'yun... actually... nakita ko presyo niya sa Bench... wla lang... Tapos umuwi na ko...
Ayun lang...
Ang sched ko nga pala ay...
From Monday to Friday... 10am - 6 pm... May brake from 2pm-4pm... So ayun... Jako's section is 14 daw... Ahlly is section 23 daw... So ayun... Room 330 ata kame sa Barsam... tapos sila Nette sa AS building daw ata... Haay...
Sige na nga... post ko na... Baka kasi inip na si Liz eh... hehe... Ayan Liz...
Will always be here, a fun-loving friend,
Francis...

3 comments:

Anonymous said...

hey i did sent u a comment but thru your e-add....francismosessarmiento@y! ryt?so andun q xa sinend...tc lague...and mas gwapo k nga pla kay jako...

Anonymous said...

jako o ikaw? wala bang ibang pagpipilian?

belat!

-ARMY

sfxporn said...


Hırsızlar genç kızın evine zorla girerek, hatuna 2 kişi sert porno yaparak tecavüz ve taciz adı altında bangbros sex yaparak sikiyorlar