Saturday, November 01, 2008

thanks to joyce

it's been more than a year since my last blog... grabe... naaalala ko nung may panahon sa buhay ko na halos araw araw akong nag ta type sa blogs ko... take note, blogS...

sometimes love just ain’t enough

August 17th, 2007 by francismoses

yan ang last post ko... ang tagal na talaga no?...


and it's almost 5 months since i wrote in my diary... what's happining to me?!!?


per nabasa ko yung entry ni joyce... and it made me write...


what to write? i don't really know...


may bago na kong minamahal... or mahal ko ba talga siya? pero sigurado ako na mahal niya ako...


pero bat ako ganito? lage akong gumagawa ng mga bagay bagay para masaktan siya... pinagseselos ko siya? o sadyang gusto ko lang siyang pahirapan... wala na ba talaga akong kunsiyensya?


pero pag naiisip ko, it pains me to do this... so may kunsiyensiya pa din ako...


i'm sorry for doing this to you.. and i promise not to do this to you again...


sabi ko sa kanya na pumunta akong cubao... of course, inassume na niya agad na may kakatagpuin ako... pero ang totoo, nandito lang ako sa bahay... sa harap ng PC... pounding on my keyboard, writing this blog... after nito, tatawagan ko na siya... at sasabihin na niloloko ko lang siya... for sure umiiyak na naman to ngayon...


so ayun alng... akyat na ko sa taas, tawagan ko na siya... ok?


whew!


what a come back!

No comments: