Wednesday, May 31, 2006

watta day!

watta day!

watta day indeed!

nakapag enrol na po ako... at may friends are so so so concerned... kasi sabi ko baka hindi ako makapagenrol... so... alam niyo ano ginawa nila? nag ambag-ambag sila ng pangtuition ko! grabe! at alam niyo kung magkano pinag ambag ambagan nila? 11,800!

grabe talaga... yung mga taong hindi ko ine expect na gagawa nun... haay... siyempre andyan ang tropang walang gawa... nakakatuwa lang kasi may ibang tao pa na tumulong... isipin niyo pati si pacardo... eh well known sa pagiging sobrang matipid ng tao yun! si draeion din... si miguel... 4,100... haay... salamat talaga guys! alam niyo sinasabi nila? "ano, ito ba ang walang nagmamahal sa 'yo?" ...haay... grabe... mahal na mahal nga nila ako... hehe... ang malupit lang... wala akong kaklase sa kanila... grabe!

Arjay! ... kaya yan!

tapos... ngayon naman nabasa ko blog ng beshy ko... abdul... sorry talaga ha... tinamaan ako sa kanyang entry na


Duccio di Buoninsegna
Monday, May 29, 2006

at lalo akong tinamaan nung hindi ko nabasa yung pangalan ko dun sa mga kaibigan namen na sinabi niya... naramdaman ko kung gano ako kawalang kwentang kaibigan... at ito ba ang mag bestfriend?!?

hala naman...

sorry talaga... hindi kita natetext kasi una, wala naman akong cellphone di ba? tapos parang hindi ako umeeffort na makita ka... so untrue... or is it? siguro nga...

eh kasi ang akin lang naman, hindi natin kailangan ng communication para mapatunayan natin na mag bestfriend tayo... alam ko kasi na pag kailangan kita, nandiyan ka lang... at ineexpet ko din naman na pag kailangan mo ko, anditio lang ako... haay... pero parang hindi ganun ang nangyayari... maraming nangyayari sa yo na crucial na hindi ko alam... at marami ring nangyayari sa ken na hindi mo alam... pero gusto ko yung malaman mo... promise...

hay nako naman!

best friends pa rin tayo ha... miss na miss na miss na kita... haay... lage nga akong tumatawag sa inyo sa bahay tapos naka apartelle ka na pala... kaiinggit... kailan kaya tayo magtatawanan ng walang kapakepake sa mga tao sa paligid ule? josko! miss ko na yun...

haay...

uy... abdul!!! wala rin akong pasok ng thursday!!! hehe! atsaka naalala ko... bukas na yung audition sa sm manila... pupunta ka ba? punta ka ha! kaso pano kita mahahanap?! hanapin mo ko! tapos sumigaw ka hanggang sa marinig kita! hehe...

haay...

another bad news for me... wala nga akong kakilala sa seksyon ko... i'm section 2NU19... at hindi ko kaklase si yna... for the first time... at si ahlly din... si yna din walang kaklase na kakilala... as far as i know... mamimiss ko siya promise... wala na akong kasama lage... josko! isang buong taon di yun! haay... turn ko na pala bumili ng joint diary noh? haay...


sila anne, lyrine at aefril... at kung sino sino pa... todo basa pala talaga ng blog na ito... haay... salamat guys ha! kinukwento pa nga sa ken ni grace, sinasabihan niyo pa daw siya na magbasa nga! hehe...

miss ko na mga berclimmicks... although yung iba nakakausap ko from time to time... tulad na lang bukas.. pupuntahan daw ako ni TJ at Paolo bukas sa audition ko... at pati daw pala si Pinggoy... Sana sila R-chi at Ramch at Justine at Jessie din... I mean makita ko, hindi pumunta sa audition... pero pede din...
haay...

Maaga pa ko bukas... audition na naman... hindi ko pa nga sure kung papayagan ako ni mama umalis eh! hehe... dadating daw ata ang katulong bukas... so sana payagan ako... kasi kung hindi... maraming buhay ang masisira...

haay...

si justine... yung kaibigan namen sa ferocitas... taga laco... magti trinity siya this coming year... sasali din daw sa philippine idol... sabi niya sa megamall dati, pupunta daw siya sa audition bukas... sana magkita kame agad... hehe... AT! si pao azul din... San beda college glee club! hehe... sasali din daw siya... hehe... magaling yun! sana pumasok siya! at sana pagpumasok siya, ako din! hehe...

sige guyz... tulog na siguro ako... salamat po sa lahat ng tulong na nagagawa niyo sa ken! at kay nette, jasper at miko (bong) na nakasama ko kania at nilibre sa gateway ng pagkain... (naka 300 exact kame) salamat guys! see you soon... lalo na si nette at miko na sasamahan daw ako sa picc sa saturday... sana si jonathan din...

sige guys! til next time!

No comments: