Sunday, May 21, 2006

hala namn...

hala namn...


Hala talaga! Grabe!


Start na ng finals nmen tomorrow... At grabe! wala pa kong ginagawang preparations whatsoever! Puro na lang APC... Hay nako! sa loob ng 24 hours... as of now... naka apat na ako... bat ganon? ano ba nangyayari sa ken!!!


Bukas case presentation na namen... yung dalawang grupo naging tatlo kasi nahati yung grupo namen... hindi ko pa nga nababasa yung amen eh! shitness!


Sana wala ng curse... ano ba to!


sa 24, punta kame sa bahay nila vanessa... hihi... mag sasaya... masaya din mga bago kong kasama lagi na mga kaibigan ngayon. ang saya! ako nga lang lalaki sa grupo eh... hehe... alanganina pa... wahaha! sobra... hihi... sayang aalis na si vanessa... iyak na tayo... haay... ok lng yun... matagal pa yan...


yesterday, saturday... ang nangyari...


quarter to ten ako dumating sa dunkin donuts... umalis kame dun ng ten thirty... dumating kame kela shine ng mga twelve ata... hihi.. tapos gumawa... hindi kame kumain dun... mga chitcheria lang ang kikiam at tinapay at donut (bumili si rowena)... sinubuan ko si donna ng donut... nag pusoy dos kame... inasar si jeks... tapos umalis kame ng mga six... si donna sumakay na ng bus... pauwi... kameng tatlo (rowena, vanessa at ako) nagplanong manood ng sine kaso nga yung mga katulong nila vanessa may party na aatendan so sa kanila na lang kame pumunta... nanood kame ng shrek 1... yung two pa dapat kaso gagabihin na masyado... so kumanta na lang... magic sing... halos ako lang nmn yung kumanta... hehe... tas mga ten thirty... nag browse sa mga magazine... tas umuwi... hinatid kame ni vanessa sa gate... sumakay kame ng jeep... bumaba kame ni rowena sa supa... hinintay ko siya makasakay... bumalik na ko sa amen... mga twelve na siguro nun... tas ayun na... nasa bahay na ko... hehe...


kanina, tumawag si addi... sabi niya akala daw ba niya audition ako... sabi ko kasi magpapasama ako sa kanya... sabi ko sa next sunday pa... 27... tas sabi niya sabado ang 27... tas sabi ko, oo nga noh... buti na lang tumawag siya kundi na miss ko sana yung audition sa saturday... salamat addi!


balak ko mag bago ng skin kaso wala ako makita matino... isa pa, tinatamad ako... hehe


so ayun... hindi na ko nakasimba kasi wala tao dito sa bahay... at eto pa, walang pagkain! grabe! ano ba to! tapos maglalaba pa ako! eh 7 pm na oh! shetness!


sige bye na muna!

No comments: