Tuesday, May 09, 2006

I LAB... ule...

I LAB... ule...
I Lab siyempre...

Katabi ko si Yna sa aking right at si JAPOKS sa aking left... Nyehehe! Sosyal! Wala lang... tapos na sa likod ko si Ivy na katabi si Nette na katabi naman si Onin..

Andito din si Aefril, Van, Anne at Kim... Ewan ko kung sino pa ang nandito...

Nabasa ko blog ni Joyce... (Na hindi ko pa naaayos ule...) At dapat niyo din mabasa... I think it's rather harsh... For the people involved... I hope lang na hindi niya mabasa... Kasi pagmumulan na naman to ng away... Haay... At si Anonymous pinagsabihan niya din... Wahahaha! Buti nga sa 'yo Anonymous ka!

Actually, may long quiz kame sa Stat ngayon... So actually, we should be leaving right now and head to the library... From I Lab to Layb... Wow! Nyahaha... Sabi ni Arvee nakakahilo daw... Kung si Arvee nahilo eh ano pa kaya ako? Magsusuka na ko!

Nga pala... Naka-chat ko si Harry kagabe... Tungkol sa recently concluded singing competition na Pinoy Pop Superstar... Actually, ipa-publish ko nga sana 'yung pinagusapan eh kaso na signout ko... eh 'di poof! nawala!

Sabi niya, madami daw nag expect na sila ni Aicelle ang top 2... Eh kaso nga si Gerald 'yung nagtop 2 at nanalo... Sabi ko sa kanya mas gusto ko sana manalo si Aicelle... Parang siya din ata... not sure...

So ayun lang... aayain ko na si yna umalis...

Hindi pa din nag pa publish ng entry si Ahlly. Azzar! AHHLLLYYY!!!!

No comments: