Tuesday, May 30, 2006

medyo nakakatamd na magonline

medyo nakakatamd na magonline

alam niyo... yun nga... wala ma ko masyadong magawa dito sa mundo ng internet! haay... nakakatamad...wala na kong ginagawa talga... naka online lang... tapos wala naman gingawa...

eh kasi naman... hindi na nag a update ng blog sila nette at joyce... si tin din bihira na mag update... hindi tulad dati... tapos ngayon... wala lang...

nag tag si anne... may blog na din pala siya... hehe... at si aefril din ata... at oo nga pala... si niƱo din pala... pero hindi ko alam mga url nila... haay...

mga tao! mag blog naman kayo!

may feeling talaga ako na hindi nga ako papasok ngayong sem... haay... nakakalungkot man isipan pero wala tayong magagawa... tag gipit eh... unless may magpapa utang nga 11 500... josko! mahabaging langit! ang taas na ng tuition naten! god!

at eto pa... may feeling din akong hindi ako papasok sa philippine idol... eh kasi naman noh! asa pa ko! haay... nakachat ko si harry kagabe... almost everyday na nga kami nag cha chat eh... tinanong ko siya kung ano kakantahin ko... sabi niya saan... sabi ko nga sa PI... tapos sabi niya... josko! seryoso ka ba? ...sabi ko oo... sabi niya sige... gogogo daw... malay daw naten, ako na ang susunod na sisikat... oh di ba? kumusta naman yun... asa pa...

pero this doesn't mean na hindi na ko mag o audition... itutuloy ko pa rin ang mga kalokohan ko noh! hehe... it's fun kasi eh... sobra... dapat i try niyo rin... may kakaibang saya talaga! hehe... meron pa kong dalawang auditions na natitira... at sisiguraduhin kong i eenjoy ko every single bit of it... hehe... oh di ba? taray!

oo nga pala... si tj din.. tinatanong ko kung ano kakantahin ko... sa kanya ko nakuha yung idea na knocks me off my feet kakantahin ko... AT! ang plano... sa june 1... pupunta sila ni paolo sa sm manila para panoorin ako... AT! magadadala pa daw ata sila ng mga klasmyet?! josko! wag naman sana! nakakahiya yun. pag pumiyok ako ako o kung anu man... sila ang mapapahiya... hindi ako... hehe...

si abdul din daw... pupunta ata... hehe...

saya noh?

sabi ni abdul hindi daw niya bibisitahin itong blog ko hanggat andun yung movie na ginawa ko na andun yung mukha niya... hala naman... bahala siya... eh pinakita ko lang naman dun yung mga kaibigan ko dun sa movie na yun di ba? at siyempre, hindi pede na wala siya. haller... beshy ko kaya yun...

haay...

sige yun lang ata muna...

bukas mag eenrol na ata talaga sila jako... malamang hindi ako makaksabay kasi nga hindi ko pa alam kung mageenrol pa ako ever para sa se na to! haay...

so... kumusta naman yun di ba?

sige na... bye!

No comments: