Monday, May 29, 2006

go go go!!!

GO GO GO!!!

grabe



ang saya naman!



meron na akong nagawang dalawang videos! hehe! ang saya saya! yahoong yahoo! (yuck!)



...pero



haaay....



hindi ko alam kung makakaenrol ako ngayong sem... wala daw pera si mama... puro utang kasi eh... kasi nga gusto niyang umalis sila ate at kuya at kung sino sino pang tao... pina ngingibang bansa niya... haay...



ok lang naman sa ken na huwag muna mag aral eh... pero sayang lang... atsaka anong gagawin ko pag hindi nga ako mag aaral?! naka tengga lang ako dito sa bahay?! haay...



atsaka... feeling ko pag hindi ako nagaral ng isang sem., mawawalan na talaga ako ng gana mag aral for the rest of my life... haay...



ewan ko kung nakaenrol na si yna at ahlly at kung sino sino pang tao... pero ang sabi ni yna sa ken kagabe, ano daw, sila jako daw sa wednesday pa mageenrol... ang rason? kasi wala pa daw mga pera ang mga tao... i think i'm one of the "mga tao."



eh kaso nga hindi ko alam kung kelan magkakapera si mama pangenrol ko o kung magkakapera man siye ever... sana naman oo... pero yun nga... hindi sure...



josko!



sana makapasok na lang ako sa hinayupak na philippine idol na to! para naman magkaroon ako ng libangan pag hindi ako papasok... libangan eh no... hehe...



hay nako...



meron na kong bagong pinagaaralan na kanta... knocks me off my feet... stevie wonder...



ok lang naman yun eh... pero papasikatin ko pa rin ang alone ni heart... soon... ok?



sige na...



oo nga pala... panoorin niyo yung dalawang videos ko ha... sa profile ko dito sa blog at sa friendster... (pareho lang yun! kaya kung binabasa mo na to, itong nandio na lang panoorin mo... pero bahala ka! basta panoorin mo!)



bye!

No comments: