Monday, May 08, 2006

I LAB!!! I'm back!

I LAB!!! I'm back!

Yehey!!! I'm back!!! Yehey!

Gamit ko po ang account ni Jako... Hehe... Ubos na kasi 'yung aken remember? Hehe... Hiningi ko sa kanya 'yung kanyang student number... Ayun... Tapos... I think I made him feel bad... Kasi tinanong niya ko kung alam ko 'yung birth date niya. Sabi ko hindi sabay tawa. eh pagtumatawa pa naman ako ng ganun nagagalit siya. Eh alam ko naman talaga birthday niya noh! (March 16, 1989)

Joke! March 8!

Okay?

Nagstart ako ng entry sa joint diary namen kaso ano... Eto ako ngayon nasa I Lab nagta type ng entry... nyahaha! Nagtest kame kanina sa History... Sana pumasa... Sabi nila madali eh nahirapan ako... Ano kaya 'yun... Ang bobo ko na...

Ang dame kong naka schedule na gagawen...

Bukas... Ililibre ako ng anak ko sa Jollibee sa may Welcome... Birthday niya sa Wednesday eh... Kaso malamang daw lumabas sila ng pamilya niya nun so bukas na lang... Sana matuloy... Hehe... Iisip pa tuloy ako ng regalo... Haay... Eh wala na akong pera... Nako naman! CD ng ps2 alam ko magugustuhan nun... Kaso hindi ko alam kung may maganda na tig iisang daan lang... Hay nako... Bahala na... Basta...

Tapos sa Saturday, na sched kame nila Yna na pumunta sa Divisoria... Uy! Gusto niyo sumama? oo... ikaw! Kahit hindi mo kilala si Yna ok lang yan! Samahan niyo kame! Dali na! Para masaya! Tag lang ang gustong sumama! OK? Pati 'yung mga hindi sasama mag tag din! ok? Required ka mag tag ha!

Tapos within this week or maybe next week... Mag a-ice skating naman kame sa Mega mall... hehe... Cortesy (?) of my crushness... Hehe... Si MARIE/KIT po ang tinutukoy ko... Si Marikit... Si maganda... Si beautiful! Hehe... O di ba? May mga ticket kasi siya... Tapos 'yung rent na lang daw ng skating shoes ek-ek ang babayaran which is 60 pesos daw po... So ayun... Eh wala akong pera... hindi ako makaipon kasi ang takaw ko na these days! Grabe! Oo promise! OK?

Tapos... Itong si Jako naman... Merong na discover na test churva... Ano daw... Magte-take ka lang ng test... tapos babayaran ka ng 10,000... naniniwala ba kayo?... Ako din hindi eh... Eh since friend ko naman si Jako, naniniwala na lang ako... Malay natin totoo 'di ba? 10,000 din 'yun! Actually, 9,000 na lang... Kasi kukunin daw ni Jako 'yung 1,00 since siya naman daw 'yung nakadiskobre... Fair enough... Si Yna hindi masyado bilib... Hindi pa rin siya kinakausap ni Jako tungkol sa dapat pag-usapan... Si Ahlly naman ewan ko... ewan... hindi ko alam kung galit pa din... Basta ako wala na akong isyu... Meron pa rin akong mga tanong na hindi nasagot pero wala ana akong pake kung hindi na siya masasagot... Tangina lang kasi ni Anonymous... Na ayon kay Jako ay hindi siya... Tangina na mo Anonymous! May you rot in hell! Sana masaya ka sa ginawa mo! Basta ako nakausap ko na 'yung mga dapat kausapin...

Ay! hindi pa pala! Si nette kakausapin ko pa... Tungkol sa isang bagay na pinahintulutan na ako ni Jako na itanong sa kanya... Sana hindi masama...

'Yun lang muna...

Salamata sa iyong patuloy na pagsubaybay sa walang kwenta kong buhay... ok? (Lyrine kept on popping in my head! Ba't kaya?)

'Yun lang... Hindi pa ko nagbabayad ng tuition... Wala pa din akong nililigawan... Wala pa din akong girlfriend... Hanggang crush lang pa din ako... Mahilig pa din akong mag-APC... Nagsusulta pa din ako sa joint diary namen... Hanggang forever na daw 'to... Hindi na ko madalas makapagsulat sa aking diary... OK lang... naiintindihan naman niya... Besides, I think hindi pa naman necessary... I know when it is... I don't know how but I just do...

Ayun... Hindi ko pa din ma post 'yung mga poems... One of these days... I guess... I hope... I pray...

No comments: