Sunday, November 26, 2006

Slightly Different Saturday...

...

so...

yesterday, saturday... A DOTA day for the berclimmicks... But not yesterday...

Ivy went shopping at 168 yesterday... And we were deserving enough to get invited... Hehehe...

The night before, I asked Ramch what's going to happen the next day, I was expecting him to say "Dota, malamang..." But I heard different... Wala daw dota... Huwag daw muna... Well I guess they all read this blog... Hahaha...


So, instead, inaya ko siya na sumama sa aming Divisoria thingy... And he said yes...

So ayun...

The next day... 11 magkikita sa Recto station... Ramch was there at around before 11 daw ata... Jako and I met at Supa at 10:45... Then the two of us met with Nette at Santolan Station at around 11:30... Or later... hehehe...

Past 12 na nung dumating kame sa Recto station... Buti na lang sabi ni Nette pagkakita namin kay Ramch at pagkasakay sa jeep: "Sorry ah, ako kasi eh, ang tagal ko. haha!"... hehehe... so naligtas ako sa bagsik ng poot at galit ni Ramch! hehehe...

Sa Divisoria... Nagwithdraw sa Metrobank... Naka maintaining (?) balance na naman atm ko!!! waah!!! Tapos nakipagkita kay Ivy... Kasama niya sister niya, si Bethel, at si Joanne, friend niya... ayun...

At siyempre pa, crush na naman ni Jako si Joaane... haay...

At sa kabutihang palad, mukhang nag enjoy naman si Ramch... Sabi ni Nette: "ngayon ko lang siya nakakausap..."

Ayun nga... At sumali pa si Ramch sa pagsa suggest ng kung anong maganda sa gown na ipapagawa ni Ivy, na siyang pinuntahan namin talaga sa Divisoria...

At ayun na nga... Kaming mga boys... (hmmm...????) Nang magsawa na, eh nagpaalam na... Nag-iwan ako ng 200 kay Nette at nagbilin na hanapan ako ng trunks (?)... Wala silang nakita na ganun ka mura... hehehe... Haller!?!?!? hehehe...

Kaming tatlo... pumunta sa Trinity... Pinuntahan si Miko... 6:30 na yun... Nung dumating kame sa pepechem... At ano ang ginawa? Nag DOTA!!! hehehe...

Nagenjoy ako nun ah... In fairness... Kasi may iba... Kalaro ng Tropang Walang Gawa ang Berclimicks... Yun ang sinasabi kong iba... KAhit papaano...

First game: Kampi kame ni Ramch... Talo kame...

Second game: Kampi kame ni Miko... Talo kame...

So, nakapag decide kame na kung sino kakampe ko, siya talo... At dahil si Jako ang kakampi ko sa game three... Madali lang daw... Ang pangalan pa nga ni Ramch eh: "ten minutes?" ....Ang yabang di ba!?!?!

Third game: Kampi kame ni Jako... at.... PANALO KAME!!!!

Wahahaha! ang yabang niyo pa ni Ramch, Miko ah!!! In your face!!! hahaha!!! Kakampi ko ata soulmate ko! nyehehehehe!

Ayun... Ang saya lang kasi nakalaro ni Ramch si Miko na may utang pa daw sa kanya... Paano nagkautang? Nagpustahan sila Dati tungkol sa Pinoy Big Brother... At talo nga si Miko! hehehe...

Nung pauwi na, gusto ni Ramch, ihatid ko siya sa Welcome... At pumunta daw kame kela Grace... Kumusta naman siya 'di ba!?!?!

Ayun... Hindi ko nga siya sinamahan... At sumakay kameng tatlo nila Miko at Jako ng 2-3 at inwan siya dun nakaupo...

Mukhang kawawa nga eh.. Niguilty nga ako sa jeep eh... At lalo pa akong giniguilty nila Miko... Sabi ba naman: "Kung ako 'yun, sinamahan ko na yun!"

Hayup!

Ayun... Tumwag ako sa kanila pag kauwi ko... Mga 11 na yun... Wala pa din daw... Hindi pa ako tumatawag uli sa kanila hanggang ngayon... Sana nakauwi siya ng buo...

Haay... Ayun lang...


Nakapg simba kame ni kuya kanina... 5pm mass... Ayun...

Yun lang...

Bukas pala first community namen sa Health Care... Maghahanap kame ng pamilya na gagawan ng FNCP... Saya! sana hindi gaanong magulo yung pamilyang makuha ko!

No comments: