Thursday, November 09, 2006

...half-guilty

i should be studying right now but i have to write... or do i?

today we met our health care teacher. he was is and will be boring... shet.

i got my new atm card from metro bank... i will be having my new school id tom... good.

i found out that chi and r jay are reading this blog together... sweet.

we gave the joint diary to ahlly through rj... fine.

we went to cubao, yna, kit, jako and i to buy stuff... for the class... we also had our (jako and i) id pics taken... i mean nag pa 1 by 1 kame...

and now...

jako called... 8 pm... a while ago... was crying... his phone got stollen...

he said... sana hindi na alng ako pumunta... sa cubao daw... sabi daw ni miko... sana nag dota na alng siya...

the title...

the original plan was... ako na lang mag isa ang bibili ng gamit... sa cubao... eh since walang magawa si kit at kailangan nya mag stay ng hanggang 5... inaya ko siya... 3 something pa lang nun... tas pinasama ko na din si jako... dapat hindi na siya sasama... dapat hindi siya nagpunta ng cubao... dapat hindi nawala phone niya...

naka line si jako sa sun... sabi ko agad sa kanya, ipaputol na niya sa sun... agad...

parang pareho nangyari sa phne namin... hinabol namen yung nagnakaw... ng hindi nalalaman kung ano itsura ng nagnakaw... FUCK!

ang dameng dapat gawin for the class... si jako... magsesend dapat saken ng something... do you think he can do taht right now... great.

i feel awful...

may quizzes pa naman bukas! shet!

paano mag aaral!

mag eexplain na lang AKO bukas kung sakaleng mag demand ang klase at mag inquire kung bat hindi nagawa ng officers ang dapat magawa... the class wil understand. i hope.

was it my fault? kasalanan ko bang malasin si jako sa jeep? siguro... siguro...

No comments: