Sunday, October 01, 2006

KURYENTE!!!!

It's been, what? 4 days now??? That's thursday very early morning... since Milenyo striked his (or her?) fury to the Metro Manila area and the cause of malawakang black out!
God! kame ata ang pinakamalas... or one of the pinakamalas... (what?!) ... ah basta... Hanggang ngayon... 8 pm of the first Sunday of Octobver... Today is October 1st pala! Grabe!!! At wala kemeng kuryente ah!!! unang araw ng Oktobre!!! My God! Wala pa din kameng kuryente at ang mga cellphones sa bahay ay wala ng mga battery... Kung pede lang tanggalin ko tong speaker ng unit na rinerentahan kong computer eh gagawin kio... teka, bat hindi??? Gagawin ko lang... mamaya siya sa ken... Hay nako!
Galing ako sa simbahan... At angh nagmisa ay yung indian na hindi maintindihan ang homiley! kunyari na lang naintindihan... hay nako! ang hirap!!!
(high school musical in the background! waaah!!!! hindi pa ba nataapos ang kalokohang yan! ...tapos na kasi ako eh kaya ganito ako mag react! hahaha! as if naman!)
tagal ko ng hindi nag ba blog noh? ang dame ng nangyari... namatayan na ako at lahat lahat... bumagyo na... naimbitahan na ako sa another multi level marketing na tinatawag na RADIANCE... binebentahan na ako ng sabon ni Yna na RADIANCE... napospone na ang concert ng TEATRO na kung saan ay guess (?) kame... at napospone na din ang bday ni tine... at sabay ule sila ng schedule... at malamang hindi na naman ako makaka attend ng bday na yun... Gusto ko mag swimming!!!
Oh my God!!! hay nako!!! ayoko na!!!
Walang kuryente! Hindi ako makagalaw!!! ang dameng kailangang gawen na nag rerequire ng kuryente!!! tulad ng panonood ng results ng PHILIPPINE IDOL!!! Waah!!!!! hindi ko na nga napanood kagabe eh!!!! AZAR!!! musta kawa si pao??? hay....
KURYENTE!!! yung mga requirements ko sa school!!! naman!!! nakakakaasar!!!

No comments: