Tuesday, October 24, 2006

100

i remeber when i was 5 yrs old (oh di ba sosyal!) i used to count 1 to 100 every single night. i do that to memorize the sequence of counting. kasi ganito yan. Nung bata ako, bago matulog, hobby ko ang pagbibilang hanggang isang daan. the problem is that i dont whether 100 na or hindi pa. ganito. i'll count 1 to 29 then i'll ask my aunt (the one who took care of me when i was young) what's next. then she''l say 30. then i'll continue to count. 31 to 39. then i'll ask again. she'll say 40. then 41 to 49. then i'll say "100 na ba?" she'll say 50 then i'll continue counting to 59. then i'll say 100. but she'll say 60. and that will go on until i finally reach the true 100. that is how i learned how to count. And back then, 100, for me, is the end of counting.

And as I write my 100th entry in blogger (can you believe?!?!?) I'm thinking if this should be my last entry too.

But before deciding, gusto ko sanang alalahanin kung anong mga kabulastugan ang nangyari sa blog na ito.

Ang una kong naaalala ay ang Mr. Baoas incident. Aysus! Grabe yun! Wala ng tatalo pa dun. Akalain mong dahil sa tulang iyon eh ma di - Dean ako! Akalain mo yun! Until now, I'm still wondering if Mr. Baoas still reads this blog. Well, kahit hindi na, I would still like to apologize again for what I did.

And then there was the Jako things... Jako things eh noh... 'Yung kay Ruth dati... Tapos kung ano ano pa... Oo nga pala... Pinapatawad ko na siya... Teka nga pala, ba't ko siya papatawarin eh wala naman siyang kasalanan sa ken... Sa tropa siguro meron... pero sa akin? Wala naman ata...

Naaalala ko lang tuloy 'yung Tag board ni Froilan... Sabi niya... kumusta na kayo ni Jako... Sabi ko... Si Jako? mamatay na siya... Sabi niya... 'Di ba mag bestfriend kayo nun?...

Akala ko dinFroilan eh... Akala ko din...

Eh dati pa naman niya kasi sinasabi na hindi nga daw kami mag bestfriend... Ako lang ang mapilit... Atsaka ang dami ko nang bestfriend... Pwede ba yun??? Andyan na nga sila Abdul at Ramch dadagdagan ko pa...

Magulo ang mundo...

Parang yun lang ata ang nangyayari sa blog ko... GANUN ganu n lang... Wala lang...

Ay! Meron pa pala... Si Ktah pa... hehehe...

Atsaka meron pa ule! Mga kabaklaan ko pa!

So... All in all... Makabuluhan ba ang blog na ito? Dapat pa bang ipagpatuloy???

Well... Hindi man siya makabuluhan... Pinapasaya naman ako ng blog na to...Kahit papaano... Ewan ko kung papaano... pero yun naman ang mahalag, 'di ba?

Masaya ako sa blog na 'to kaya ba't ko siya ititigil! Madameng 100th entry pa! Hangga't buhay ang blogger! Atska kung wala ng blogger, may blog din naman ang multiply ah! hehehe...

Atsaka pag tinigil ko to, paano na lang ako mag susulat sa mga taong kinaiiinisan ko di ba!? Paano ako mag rereklama na malalaman ng buong mundo! hehehe... Nagseselos na nga ata yung diary ko sa blog na to eh... ok lang yun... hehehe... bahala siya jan...

At pag tinigil ko to, paano ako mag aanounce ng mga announcement di ba?! hehehe

oo nga pala... nakuha ko na Card ko... Ok lang naman siya... hehehe... 2.02 ang average ko... with a 3 in Ana of course... 2 in Helath Care... 1.5 in Philo... And everything else, flat 1! Hahaha! Galing ko... Thanks sa Chorale... Manghang mangha ang pamilya ko sa card ko... Ang galing ko daw! Hahahahaha! Saya!

Haay... I love this blog... See yah all!!!!

2 comments:

Alpha Omega said...

:D

Alpha Omega said...

You did what I couldn't. Hindi ako maka-100th post noon!