Thursday, October 19, 2006

It's done...

I passed the damn removals!!! woohoo!!!



Nakakalungkot lang kasi Jonathan failed... I doesn't even feel right writingabout it... I'm sorry Jonathan... Alam ko naman na kahit na anong mangyari eh ikaw pa rin ang Jonathan na nakilala at minahal ng Tropang Walang Gawa... Kahit ano mangyari, lumipat ka man na o hindi pa, andito lang tayong lahat... Magkakasama pa din tayo... Kaya natin to!



Hindi ko kinuha results ko... Si Ahlly kumuha... Nung kanya... At pumasa nga kame... Kameng lahat!!! Woohoo... Ang dameng nag text sa ken na pumasa nga kame... Isa na si Elein kasi pinatingin ko talaga sa kanya kung pede... Salamat Elein... Pero sa lahat ng nag text, 'yung text ni Joyce ang pinaka natuwa ako... Sabi niya:



"Bruha! Pumasa tayo!"



Ang saya! hahaha! Nakakatuwa! Ang natural! hehehe... Kahit text, Joyce na joyce... hihihi...



Ayan Miko, hindi ka na magiisa... :) Pasado kame! Papa Bear! Haha! Basta mag kakasama 'di ba?! Ano nga pala 'yung outing naten? Kumusta na 'yun???



Kuhanan ng Card sa Monday... Excited na ko makita 'yung... Anatomy and Physiology ....... 3



Hahaha!



Pero sana naman makapag average pa din ako ng 1 point something... Asa!!! hahaha! Pero huwag naman sana 'yung 2.75 or something... Ayoko nun! Kasi kumusta naman 'yung quota na DOS 'di ba?!!



Nga pala... Gusto ko lang i intruduce sa inyo ang isang bagong tao sa magulong buhay ko.. I met him somewhere... Hi Mat Anthony Manuel! :) ...kaso, hidni siya namamansin ngayon... Bat kaya? ano kaya ginawa ko? hmm... hindi pa naman siguro siya kawalan ngayon... if ever...



Si Yna... Magulo ang mundo ngayon... Maayos namen 'to... Si Yna pa... Sana... oh well... Maayso yan... May TIWALA ako sa amen... Di ba mga Marz!!!



haay... Magbabayad pa akong telepono sa Cubao! kasi kung hindi, mapuputulan na naman kame! AYAW!!!!



TANG INA MO JAKO!!! WALA KANG KWENTANG KAIBIGAN!


balak kong gumawa ng hiwalay na entry para dito pero bakit pa??? Sayang pa yung entry ko na yun noh! Si jako ka lang! Hindi ko gagamitin yung ika 100 na entry ko sayo!!! tae mong tang ina ka! Wala kang kwenta!



Bumabagsak bagsak na mga kaibigan mo, at 'yung isa nga eh tuluyan na ngang bumagsak tapos ni ha ni ho wala man lang narinig sa 'yo??!?! ano na naman balak mo?!?!? Pag nagkita tayo may alibi ka na naman kung bat ka ganyan... Sabi nila nette hayaan na lang daw kita... Eh hindi pwede eh! Kaibigan ka eh! Pero anong klase ka!



Porke't pumasa ka na ganyan ka na! Porke't inaasar kita dati na mababa ka tas kame ngayon yung nag removals at ikaw hindi, ganyan ka na!??!?! TAE MO!



TAE MO KAMUKHA MO!!!



Nakakaasar lang kasi, kung sino pa 'yung sensitive daw... Nag bibigay daw ng importansiya sa pag kakaibigan... Siya yang ganyan... Ano, nakakita ka na ng mga bagong mas matatawg mong kaibigan sa DOTAHAN sa pepechem! Kasi hindi ka nila inaasar at bidang bida ka sa kanila! Eh di ok!



Well, pumasa kame sa Removals! Hindi ka namen kailangan!!! Bahala ka na sa buhay mo at sa sandamakmak na mga "prinsesa mo!"



Kung hindi mo alam, ang dame ng nandidiri at nababastusan sa ginagawa mo, na sabi nga ni Jonathan, na hindi mo man lang tinext nung nalaman mong bumagsak, "kahit poste ata na pinaldahan kakanain mo!"



Bahala ka! hindi ko i de delete tong account na 'to! I pi print ko pa at ididikit sa diary ko! Eh ano ngayon di ba?! Wala ka naman pake alam! Wala lang, gusto ko lang sabihin!



Malamang magka ka ayos din tayo... Tayong magkakaibigan... Pero hindi na mawawala to!



Kung kailan kailangan ng kaibigan ng mga kaibigan mo saka ka naman wala! Sabi ni kuya baka busy ka daw... Siguro nga... Busy ka... Na maski i text man lang kame ng good luck para sa Removals hindi mo nagaw... Sandaling GM lang naman yun ah! Naka linya naman telepono mo! Oh baka naman sira phone mo? Siguro nga... Hindi ka naman mawawalan ng alibi eh... Bahala ka sa buhay mo!



Magsama kayo ng Prinsesa mo!



Naalala niyo yung bibisitahin niya daw si Nicole bago siya umalis pauwi sa kanila. Well guess what... Nandun na si Kath sa Isabela pero ni Anino niya hindi nakita ni Nicole... Ano ba sinabi ko, walang natutupad sa mga sinasabi niya 'di ba!?



Anyway... Maliligo na dahil magbabayad pa akong telepono...




Mamatay na mga dapat mamatay!!!

6 comments:

Anonymous said...

oo nga mamatay na dapat mamatay.. :D:D -jpa

(paano ba toh?)

puta kinain ako ng buhay nito ah..

Anonymous said...

ayun... dali lang magpost...

Anonymous said...

ayun... dali lang magpost...

Anonymous said...

hehe joke

Anonymous said...

nagpost pala ako comment dun sa beautifeul (parang ganyan, basta wrong spelling..) ek ek sa you tube.. nakakapang init kasi ng dugo..

Anonymous said...

oops ako naglagay non.. -jako