Friday, December 01, 2006

A sad, moneyless, boring day...

Joyce called, for the first time, a while ago saying that tomorrow, we will go watch a movie... And by we, I mean, the Tropang Walang Gawa... I said I have no money... Dahil wala naman talaga akong pera... Unless, papautangin ako nila... Huwag naman sana dahil 1,500 pesos mahigit na ang utang ko! Hindi ko na nga alam kung paano ko babayaran yun eh! Goshness!!!





Miko left an offline message, which I just read... It goes something like: "Kung maganda ang panahon, baka gusto mong mag DOTA... Ayain mo yung kaibigan mo, si Ramch"





Maganda ang panahon... wala akong pera and I lost my interest of it during my last DOTA game, sorry naman...





I'm trying to make a calenday for Tropang Walang Gawa... (na malamang ikase-selos na naman ni Ramch) ... Here is a sample...








I dont like it... Ahehehe...



Gusto ko sana, yung days eh part nung picture... gets? Nakapatong yung numbers sa picture mismo... Yung ganon...



Maghahanap ako...

No comments: