Sunday, December 03, 2006

aray...

ouch talaga!...



but you know what, the more I look at their pictures together (there's something gramatically wrong with that ata), the more i realize na... bagay naman din pala sila... just look at them... ang saya nila...









hay nako... hindi ko na ma-upload yung iba...

ang saya nila noh? at bagay sila di ba?

sabi ko nga dati, jasper looks alittle like keempe de leon... at si kath, hanna said when I showed her kath's picture before: "medyo mamukha niya si karel marquez..."

si karel... yung may sex video, na sabi ng kuya ko, siya daw talaga yun... hay nako, tsismis...

and by the way, i took all this pics at kath's friendster pics...

now tell me she's not fond of him...

bat ba kasi ako nagseselos? bakit ngayon?

hindi naman ako nakaramdam ng ganitong selos kay carlo ah... o kaya kay Patrick... In fact, medyo boto pa nga ako kay Patrick eh... I was happy for them... Believe it or not, pinagdasal ko pa sila sa Christ the King... You better believe it cause it's true...

So ba't nga ako nagseselos?

O selos nga ba?

hindi kaya... Ang nararamdaman ko ngayon ay tulad ng naramdaman ko dati nung magng si Jako at si Ruth...???

Hindi kaya feeling ko eh hindi deserve ni Jasper si Kath... Ang yabang ko naman, 'di ba?

Eh ba't ba? Eh sa ganon ata ang nararamdaman ko eh... Inisip ko kasi, kung hindi ako ang pipiliin ni Kath, sana naman yung mas magaling at mas angat sa 'ken...

So ano na naman ang sinasabi ko? Na mas angat ako kay Jasper??? Ang yabang ko naman! ...pero pwede din...

Hindi joke yon...

Joke. hehe...

Pero anyway... Kung siya ang gusto ni Kath, eh 'di ok... May magagawa ba kame? Haay...

Oo nga pala, hindi lang naman ako ang ganito ang pakiramdam sa mga nangyayari eh... Ayoko mag banggit ng pangalan kasi pag ito na basa ni Jasper o ni Kath, eh patay tayo dyan! ahahaha!

Gusto ko lang mag-hi kay Jako... Bakit? wala lang... ahehehe... Kumusta na nga pala ako ng prinsesa mo? :))

hay buhay...

Ang sakit pa rin sa dibdib pag naiisip ko! Bat ganun!? hay nako buhay! Malandi kang bakla ka!

Oo nga pala, pupunta kame sa play nila Froilan sa sabado... Inaaya ko na ang mga taong nagbabasa ng blog na ito... Murang mura lang... 99 pesos! Sulit ns sulit! How would I know 'di ba? pero oo naman daw sabi ni Froi... Inaayo ko ang Tropang Walang Gawa! OK? Kung gusto niyo, pagkatapos maggala eh nood tayo... 7:45 pa naman ng gabi yon... Kung ok lang...

Kung ayaw niyo, eh di ok? may magagawa ba kame? Pero this is something new... Kung hindi ako nagkakamali, this would be the first time na manonood ako ng play hindi dahil sa kailangan, kundi sa gusto ko at hindi required sa school! Oh di ba, something new!

Pupunta nga pala ang BERCLIMMICKS... hindi lahat malamang... Wala lang... Ang Tropa na gusto sumama, huwag kayo mag alala, hindi kayo mao-op kasi hindi naman tayo sasama sa kanila! HAHAHA! May sarili tayong grupo! ahehehe...

Ayun lang...

Ayan, hindi na ata ako bitter masyado... OK na yan... Pero malamang-alamang eh medyo magbo-boil ng onti ang aking blood pagmakikita ko sa school si keempe de leon... hay nako... Pero ok lang...

If ever, I'm wishing them all the best...

Other than this naman kasi eh I'm very happy with my life! (josko! napaka showbiz!)

Ayun lang... Advance Merry Christmas everybody! Gusto ko makatanggap ng malaking stuff toy for Christmas... Sana may tumupad... Nananawagan ako! ahehehe... :)

1 comment:

Anonymous said...

HAHA yung prinsesa ko?? prinsesa na ata ng iba yun.. pero ayun.. masaya nman sya, masaya na ako dun.. ei! sino ba kasi ung iba pang tao na kaparehas mo ng nararamdaman?? sabihin mo na kasi!! :D:D nakakabitin toh oh!