Tuesday, August 22, 2006

Lng long time...

Ang tagal ko ng walang any form of autobiograhy.... pack! No blog, no diary... Ang busy busy kasi eh...
Tha pass few days had been so intense... Intensely tiring, intensely hard, intesely fun, intensely happy... Basta! Intense!
Tapos na Mid-terms... And today is the first day of Semi-finals... And we had our first discussion in Anatomy for Semis... Digestive System... New prof... Same in Lab though... Sa Lec lang iba iba... trip trip lang... hehehe... Hindi... para daw isa lang ang alam ng buong batch, isang prof or doctor ang magdi discuss ng isang organ system... so 'yun...
After nung mid-terms, sabi nga sa blog nila onins at joyce at ng tropang walang gawa, nag celebrate kame... Friday, after ng Ana test at ng practice sa chorale, at about 8, Kath, Joyce, Ninyoh ang I decided to go to Metrowalk... Eh panget... So Naglibis kame... Nagtago tago pa si Joyce sa tita niya na nasa car at kame ay naglalakad sa sidewalk... Hay nako... Saya!
Sa Libis... Haay... basahin na lang ang tropang walang gawa blog... ok?
Masaya ako nun... At ewan ba... mas masaya ako kasi aksama si Ninyoh... Charing... Si Kath... Ewan... Ngayon lang natuloy na lumakad kame...
muling ibalik ang tamis ng pagibig!
hehehe...
Napainom siya ni Ninyoh ng alak ng wala sa oras... hehehe...
Haay... tapos natulog ako kela Ramch... Minolestya ko siya... hehehe... joke lang... mamaya may maniwala na naman eh... tapos gising ng 9... ligo... nakausap ng onti si kuya JP... tapos alis na... nakipagkita sa ilang berclimmicks... mga inabutan ko? si R-chi, JC... Si Pinggoy at si Rjadz... Nag celebrae si Hanna at Addi ng aniv. nila nung araw na 'yun... Congrats guys!!! :)
Ayun...
I'm so so busy write now... As IF! hehehe... pero totoo... medyo masaya ang linggong ito para sa aken... Pati na rin yung next... Why?
This week... hmmm... Practice ng cheer... Ang competition day is either this comeng 31st or 2nd or 3rd... So todohan na ang practice... It's already 22nd of August kaya... hehehe...
Pero... ang concert... kumusta naman... 24th na... Eh may practice din ako ng cheer bukas... practice din ng kanta bukas... paaano na?!?!!? wahehehe....
ito ang masaklap....
di ba ang prelims kois 80... mataas daw...
mataas ba??? o cge...
ngayon ang forst day ng semis at binigay na ang ana grade namen for mid terms... ganito ang computation...
prelim grade: 30% (lang!!!! pohtah!)
initial midterm grade: 70% (patay!!!)
final midterm grade: 100%
ano ang grade ko?! prepare for total domination!!!!
prelim grade: 80

initila midterm grade:

drum roll please!!!!!

tumataginting na....


62 point something!!!!!

yahoo!!!!

so lumalabas... na...

ang final midterm grade ko ay....

70.91!!!!

celebrate!!!!




alam niyo... mas mataas pa sa ken yung ibang tao na nakakuha ng mga 74 at 73 at 60 something nung prelims... nakakahinayang... wala akong pinasang quiz maski isa... at may namiss pa ako na 20 points... makakabawi pa ba ako!?!?!?
haay... sana kaya pa...
o sige na... medyo pagod na ako... alam mo naman... CS mamaya... tulog muna siguro ako sa library...

No comments: