Friday, August 11, 2006

hi guys!

i can't read the tags!!! waah!!! ilang linggo na kameng walang DSL... ayaw na bayaran ni Mama 'yung MyDestiny kasi wala daw kwenta... palitan na lang gaw ng iba... so... pinapapunta ako ni Kuya sa Mega Mall para mag inquire at magpakabit na rin... Wala ba talaga sa Gateway o Sta. Lucia? Sino gutso sumama sa ken? Tropang Walang Gawa! Calling Calling! :)

Speaking of...

Gumawa ako ng blog namen kaso tatlo pa lang pa din ang members hanggang ngayun... Ba't ganun?!!? Hmmm...??? JAKO! JOYCE! KIT! MIKO! Ano na?!!?!? Accept accept naman jan! Dapat si Jen din noh? Haay...

ang URL nga pala is...

www.tropangwalanggawa.blogspot.com

ok??? hehehe...

enjoy niyo siya ha! at kayong mga hinyupak kayo, magsulat kayo! hehehehe... :)

bat kaya ang saya-saya ko eh it's oficial... Ano ang oficial? teka, spell oficial? double "f" ba? ewan! So, what's oficial? this is oficial: We had our last practicals and written exams sa ana for midterms and its's oficial... WALA AKONG PINASA MASKI ISA!!! Woohoo!!!

hay nako... kumusta naman... ine expect kong grade? 64... haay... kaya ko kaya bumawi sa semis at finals? hirap!

sinabihan na ni Nette si Elein na basahin 'tong blog na 'to... I wonder kung nabasa na niya... haay...

Speaking of her... Lumayas na siya sa poder ng Tita niya... So ngayun, naghahanap siya ng matitirhan... Dati, may plano kame talaga na magdorm... naaalala niyo ba yun? yung sabi ni Mama sa ken... So ngayon iro na siguro 'yun... Merong sinasabing bahay si Gift... 4T daw... wala pang kuryente at tubig... Hindi ko pa alam ilan ang capacity pero paranga pede ata 4 or more... so... mas madami, mas less burden... tama? so, sino gusto sumama???

hindi ko pa rin na papapalitan yung check... meron daw sa quiapo... kaso babawasan ng 150 pesos... ata... ok na yun! kesa hindi mapapapalitan di ba?! :)

parang gusto ko magbago ng theme sa blog... gusto ko gayahi9n yung blog ni tsoknatworld na masaya... paranag ganun... sa tropang walang gawa na lang ako magsusulat ng mga hinaing ko... what do you think? or maybe... it should be the other way around! tama!!!! hehehe!!!!

saya! o sige na! magsusulat pa ako sa tropa... visit niyo guys ha!!!!

No comments: