Tuesday, August 29, 2006

Computer Excel...

o ha!!!!

astig!

may internet ang comput er lab namen... hehehe... ganun kabulok ang trinity... hehehe... wow na kapag may internet ang computer lab... hehehe... joke... hi tech na din ang trinity kahit papaano... nag i scan na ng id kapag pumapasok sa library... take note: sa library... hindi sa gete... ewan ko kung bakit hindi nila gawin sa gate yun... para tipong la salle at beda na rin kame... ay ewan... hihihihi...

according to ma'am... 256 columns in an excel sheet and 65,536... ok... fine... hehehe...

katabi ko si Gladys, ang henyo ng section... hehehe...

ayan... may pinapagawa ng activity...

kinakabahan na ako ha... babagsak ata ako sa anatomy talaga... ayoko... hindi ako papayag... ayoko matanggal sa trinity!!! kahit bulok dito napamahal na ako! PROMISE!!! sana kayanin... this is one of the best nursing schools afterall... kaya gogogogo....

No comments: