Saturday, July 22, 2006

too many things!!!

too many things!!!

ok...

oh my god!

my scheds are actualt conflicting! wow!!! as in wow talaga! now i can really say na hectic ang schedule ko! wahahaha! nakakatawa ako! at nakakahiya!

ganito yun...

di ba chorale ako... at bilang isang chorale, this year, nirerequire kame na umatend ng Grand Assembly once a month... ok? alam niyo yun? grand assembly daw para sa bonding... if i know hindi naman mangyayari yan... ang mga mag ba bond lang eh yung mga dati ng magkakakilala... pero ok na rin... at least di ba... so ang GA ay magaganap ng 8 onwards pm... possibly 'til am...

now, i am also a cheerdancer... jontahan and i got in... i'm a dancer, he's a lifter... ang dancers has a practice later... 5 - 9 pm... so goodluck!!!!

sabi ko kay ibarra, kung pede ba ako umalis ng 7 30 pm... ok lng naman daw... so ok daw... PROVIDED that i learn the routine before i leave!

so goodluck talaga! eh medyo bobo pa naman ako mag memorize ng routine these days! hala!!! patay! na late na naman nga kame ni jonathan kahapon sa first practice ever namen sa cheer dahil sa chorale eh... patay!!! kung papipiliin sa chorale ako... but the thing is, hindi na pede mamili... i cannot not choose cheer... something like no return no exchange... hala!!!!

tapos ng ang pre lim week... ay! actually may philosophy pa... kaso next daw yun... binigay na nga ang mga test results sa mga major subjects...

anatomy (lecture) = 65/100
anatomy (lab - written) = 70/100
health care = 71/100

wala pa yung grade ko sa anatomy laboratory practical... ang prelim grade ko sa ana lec is 74.5 ...lec pa lang yun... kasi nga wala pa sa lab! nalilito na ba kayo? yung 65/100, pre lim exam lang yun... yung 74.5 pre lim grade yun... meaning kasali na mga quizzes...

ang passing is 70 % po... yung 74.5 is percentage yun... so pasado naman ako... sa hindi ako mahirapan pa... ayoko ng naghahabol!

sabi nila, sa batch Magis daw (the batch before us), marami daw natanggal dahil sa cheering! hala!!! goodluck! sana hindi naman mangyari sa aming mga Insignis yun! Insignis is read as insigni... silent "s" daw... eh baket hindi "inigni"?!? ay ewan!

may abnormal na babae na umupo sa tabi ko... ngayon lang... tinanong niya kung nursing ako... eh di umoo ako... tas tinanong niya din yung sa left side niya... umoo din... tapos sabi niya... "OK!" sabay alis... anu yun? abnormal!

hehe...

kinakabahan ako sa hinayupak na cheer na to ah! akala ko i can do it! hindi pala ata! akala ko pa naman dancer kame pareho ni jonathan... shetness!!! hala! hehehe... pano ako magpapatulong nito... kung hindi ko ma-gets ang steps... kahapon nga nagpaturo pa ko sa isang babae na nagngangalang Phoebe... oh di ba!? charmed! hehe... nakipagkamay ako sa kanya pagkatapos...

haay...

sasali pa pala kame ni marie sa dut singing contest... tapos sa solo din... oh di ba? team kami tapos magka compete... hehehe... ok lang naman eh... gusto ko lang talaga kumanta uli sa stage... tapos pipiyok! hahahaha! hindi naman sana!

kakantahin ata naman yung "magkasuyo buong gabi" janno at regine... ganda nun... hihi... pero mas gusto ko "forever" ni regine at martin...

ayun...

yun lang...

kinakabahan ako sa araw na to ah... may mangyayari kayang mgasama...

nagAPC ako kagabe eh!!!!

hala!!! kinabahan ako lalo!!!

uy! nalaman ko, hindi lang pala ako yung nagiisang nagiisip na kinakarma ka pag nag APC ka... bad karma ah... parang may nanyayari talagang masama pagkatapos mo gawin... una si jesse grepo dati... sabi ni beshy sa ken... nung fourth year... tapos nung last last saturday... habang naglalakad from ROB place to mall of asia, sinabi ni oman na he feels the same...

hehehe...

wala lang... share ko lang...

si miami nasa bahay sa ivs... fresh from the incubator... hehe... ang ingay! iyakin!

at least ligtas na siya di ba?!

she seems normal naman... her name, given by mother, is MIA ANGELA MILAGROSA... taray! hehe... may milyonarya pa nga daw dapat eh! haha!goodluck sa pagiging grade one! hehe... number ten na classmates niya, nasa first name pa din siya! wahaha!


oh ayun lang... maghihintay pa ako ng hanggang 5 pm para sa practice...3:10 na sa watch ko na bigay ni louie... speaking of bigay, suot ko ngayon yung shirt ni patrick nabigay niya... i look good on it... si arvin naman, ibibigay sa ken yung RRJ niya na black na shirt... inarbor ko kanina... hehe....

si ron naman, gusto ko mangarbor sa aknya ng damit... i like his shirts... malinis siya lagi tignan... "he looks smart" sabi nga ng isa kong friend na nagngangalang charm... na lagi kong kasama... she said it in figlish though... hehehe...

oh dali na... pagod na ako mag type! ay bago na nga pala kame keyboard! yey! hehe

i-lab, signing out!

No comments: