Friday, July 14, 2006

...just some explanations

...just some explanations
dudes!!! i missed you all!!!
hehe...
so not me...
ok...
the previous entry was from tin's blog... as the title implied... there's something about that entry that makes me wanna cry... actually... it was not implied... it was said! haha!
it was all i can write yesterday... i mean the title was all i can write yesterday... sira po kasi yung keyboard namen! tuwing umuulan nagloloko siya... ang dameng napipindot kahit na isa lang pinipindot mo... gets? kunyari pinindot ko yung "a", ang lalabas... "Q.....AS" ganyan!
ok? so sorry... ang galeng nga eh... alam ng keyboard namen kung umuulan... hihihi... masyadong hi tech... haha! so kahapon... i mean kagabe... pano ako nag chat? una... inedit ko muna sa microsoft word yung usernamen at password... tas kinopy and paste ko sa ym... tapos to chat to abdul... sinusulat ko sa notebook ko then hinaharap ko sa webcam! sosyal 'si ba!!! hahaha! ay grabe!!!!
nga pala! ARJAY! basahin mo yung 69th entry ni abdul! tungkol sa yo yun!!!! bwahahaha! hihi... nakwento ko lang kasi... kasi siya din daw ngyari yun! ay! secret ba yun abdul??? hala.... hehe... hindi mo naman sinabi na bawal sabihin di ba? hahaha! katuwa! buti hindi pa nangyayari sa ken yun!!!
kanina... nareceive na namen yung mga remaining test papers namen sa ana for the prelims! ay grabe! bagsak!!! so goodluck sa ken di ba!!! waaaa!!!! kaloka!
pero buti na lang, hindi natuloy yung mga quizzes dapat namen for today... naawa sa men si sir... hihihi... ang galeng... ang swerte namen sa teacher grabe! yung ibang sections tinotorture talaga sa anaphysio... o kaya naman walang natututunan... sa mga section sa ganun... isa lang masasabi ko sa inyo... malas kayo!!! wahaha!
pero mahirap pa din! jusko naman kasi! pati ba naman mga maliliit na butas ng mga buto pinangalanan pa! tapos pati mga maliliit na muscle na tagong tago na pinapakeelaman pa! hay nako! sabi nga ng isang kaklase ko, sana daw isang malaking buto at isang malaking muscle na lang ang tao! wahahaha! kumusta nman yun di ba?! hehe...
hay nako... mag aaral na lang ako ng todo this following days... (utot mo francismosessarmiento! utot mo!!!)
sa monday na po ang pre lims guys... so good luck! hehehe...
tapos pasok pala ako sa cheer! yehey! at may chorale ako mamaya! yeheyhey!
goodluck sa ken!

No comments: