Thursday, September 08, 2005

It's been quite a while

Sounds like a song ba?
Hehe...
Ang dami ng nangyayari sa aken... Wala lang...
Break up namen ni Suzy...
Si Kath...
Si Kath...
Si Kath...
At si Kath...
And the Atenean guy...
Ayun...
Haay...
B-day daw ni Justine... 23... hindi na namn ako makakapunta... malamang... haay...
Patay na uncle ko... Nakaburol siya sa Funenaria Paz ngaun...
Haay...
Andito sa Manila si Ate Christian... After a long time may communication na uli kame... haay...
Si Jako nag post ng bagong entry sa blog niya sa friendster... Parang yung unang entry ko din... haay...
Wala akong magawa... haay...
Hindi ako masaya ngaun... Pakiramdam ko na naman wala akong kwentang tao... Heto na naman ako... Pakiramdam ko wala na namang nagmamahal sa akin... Heto na naman ako... haay...
Aalis na kame dito... walang kwenta tong post na to... haay...

No comments: